xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ"ใส่เสื้อสเปนลุย"บริติชจีพี" ยันยังไม่เซ็นกับเฟอร์รารี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ ยิ้มแฉ่งมาแต่ไกล
เฟอร์นานโด อลอนโซ ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวสเปนจากทีมเรโนลต์ ร่วมฉลองแชมป์ยูโร 2008 กับทีมกระทิงดุ ด้วยการใส่เสื้อทีมชาติสเปน เข้าสู่พิตในศึกบริติชกรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวยันข่าวย้ายซบเฟอร์รารี่เหลวไหลทั้งเพ

นักซิ่งดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย เดินเข้าสู่พิตการาจ ประจำศึกรถสูตรหนึ่งรายการบริติชกรังด์ปรีซ์ ด้วยยูนิฟอร์มเสื้อแข่งสีแดงของสเปน พร้อมกับสีหน้ายิ้มแย้ม เป็นการฉลองชัยให้กับแชมป์ยูโร 2008 ทีมล่าสุด

ซึ่งตามรายงานระบุว่า อลอนโซ เป็นหนึ่งในผู้ชมที่อยู่ในแอร์นส์ท ฮัปเปิล สตาดิโอน กรุงเวียนนา ในเกมชิงชนะเลิศที่สเปนเอาชนะเยอรมันไป 1-0 ด้วย เช่นกัน แต่ทว่าเมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัวเองกับเฟอร์รารี่ เจ้าตัวกลับมีสีหน้าเปลี่ยนในทันที

โดยอดีตนักซิ่งแม็คลาเรนเผยว่า "ตอนนี้ผมยังไม่มีการตกลงเซ็นสัญญากับทีมไหนทั้งนั้น หลังจากผ่านช่วงหน้าร้อนนี้ถึงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ที่ผ่านมาผมไม่เคยปริปากเรื่องอนาคตกับใครทั้งสิ้น เวลานี้ผมขอทุ่มเทการขับในสนามในทีมเรโนลต์เท่านั้น"

สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งชองแชมป์โลกสนามที่ 9 ของฤดูกาล จะแข่งขันกันที่ ซิลเวอร์สโตนเซอร์กิต ในประเทศอังกฤษ ในศึกบริติชกรังด์ปรีซ์ โดยรอบแข่งขันจริงจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคมนี้
แม้จะดูท้วมไปนิด แต่มาดพอได้
กำลังโหลดความคิดเห็น