xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ยุโรปจ๋อย “บีญา-ซิลบา” เอ่ยปากอยู่ค้างคาวต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา-บีญ่า ขอภักดี บาเลนเซีย
สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ถึงกับหงายเก๋งไปตามๆ กัน เมื่อ ดาวิด บีญา และ ดาวิด ซิลบา สองดาวเตะเนื้อหอมของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ออกมายืนยันว่ายังคงมีความสุขในการปักหลักอยู่กับ บาเลนเซีย ต่อไป

ทั้ง บีญา และ ซิลบา ต่างโชว์ฝีเท้าได้อย่างโดดเด่นในศึกยูโร 2008 ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ และมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์รายการใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1964 ทำให้ทั้งคู่ถูกทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา หมายตา

ทว่าล่าสุด บีญา ดาวซัลโวสูงสุดประจำศึกยูโร 2008 ออกมาให้สัมภาษณ์กับ อาส หนังสือพิมพ์ชั้นนำแห่งแดนกระทิงดุ ว่า “ความคลั่งไคล้ของแฟนบอล บาเลนเซีย ช่วยให้ผมรู้สึกภูมิใจกับการรับใช้สโมสรแห่งนี้ นอกจากนั้น ผมยังคงมีความสุขกับสัญญาปัจจุบันและยินดีอยู่กับ บาเลนเซีย ต่อไป”

ด้าน ซิลบา มิดฟิลด์กราบซ้ายก็เอ่ยในทำนองเดียวกันว่า “ผมยังคงมีความสุขดีกับ บาเลนเซีย รวมทั้งสัญญาปัจจุบัน ตอนนี้ผมคิดเพียงแค่การหาเวลาไปพักผ่อนกับครอบครัว และฉลองชัยชนะอันยิ่งใหญ่ (แชมป์ยูโร 2008) เท่านั้น หากต้องการรู้อะไรเพิ่มเติมก็ไปถามสโมสรโดยตรงดีกว่า”

นอกจากนี้ อกุสติน โมเรรา ประธานสโมสร “ค้างคาว” ก็ออกมาแสดงจุดยืนในการรั้งตัวสองคีย์แมน ว่า “เราปรารถนาที่จะให้ บีญา กับ ซิลบา อยู่กับทีมต่อไป แม้เราจะสามารถขายพวกเขาออกไปได้ก็ตาม เนื่องจากมีข้อเสนอมากมายวางอยู่บนโต๊ะ แต่การมีพวกเขาอยู่คือส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น