xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ดีอกหัก “อาร์ชาวิน” อยากลุยลีกกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน
อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมทีมชาติรัสเซีย ทำเอาสโมสรจากทั้ง อังกฤษ และ เยอรมนี อกหักระนาว เมื่ออกมายอมรับผ่านทางสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์” ว่าอยากย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน มากที่สุด หลังจากเสร็จศึก ยูโร 2008

อาร์ชาวิน ระเบิดฟอร์มสุดยอดทั้งในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ชนะ สวีเดน รวมถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ล้ม ฮอลแลนด์ โดยสามารถยิงได้ทั้งสองเกม ทำให้หลายต่อหลายทีมอยากได้ตัวไปเสริมทัพ ในอังกฤษ ก็มีทั้ง อาร์เซนอล, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ส่วนใน สเปน ก็มีข่าวว่า บาร์เซโลนา สนใจอยากได้ อาร์ชาวิน มาแทนที่ของ เดโก แน่นอนว่า ประจวบเหมาะกับที่ดาวเตะของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา คัพ เมื่อฤดูกาลล่าสุด อยากย้ายไปเล่นในแดนกระทิงดุอยู่แล้วด้วย

“ผมรู้ดีว่าตอนนี้มีข้อเสนอเข้ามาจากทั้ง อังกฤษ และ เยอรมนี แต่ผมต้องการเล่นใน ลา ลีกา เพราะที่ สเปน คือลีกที่ผมติดตามดูเสมอและอยากไปเล่นฟุตบอลที่นั่น แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอจาก สเปน เข้ามาเลย” ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวอย่างตรงไปตรงมา

นอกจาก อาร์ชาวิน นักเตะทีมชาติรัสเซีย อีกคนที่น่าจะมีการโยกย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ โรมัน พาฟล์ยูเชนโก กองหน้าของสโมสร สปาร์ตัก มอสโก ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ รีล มาดริด หลังจากยิงได้ในเกมเอาชนะ ฮอลแลนด์ ในช่วงต่อเวลา
กำลังโหลดความคิดเห็น