xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์เชื่อ “โด้” อยู่ต่อ มั่นเสริมทัพแค่คนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ดจะเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมกับเปรยในช่วงซัมเมอร์นี้อาจจะมีการเสริมทัพแข้งใหม่แค่คนเดียวเท่านั้น

หลังเสร็จศึก ยูโร 2008 บรรดาสโมสรต่างๆ ต้องเริ่มกลับมาเตรียมตัวในช่วงปรีซีซันเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า รวมถึงหาซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะ แมนฯยูไนเต็ด ที่มีข่าวอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาว่าจะเสีย โรนัลโด ปีกดาวเด่นที่ซัดไป 42 ประตูในปีล่าสุดให้กับ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่คิดว่าจะขาย โรนัลโด ออกไป ทำให้ออกมาบอกว่าจะเสริมทัพเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น “จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหลังคว้าแชมป์ยุโรป ผมไม่คิดว่าเราจะซื้อนักเตะเพิ่มมากกว่า 1 คน”

“เรามีทีมที่ดีและกำลังพัฒนาก้าวไปได้ไกลอีก มีนักเตะดาวรุ่งมากมายและกำลังทำผลงานได้ดี แต่การคว้าแชมป์ ยูโรเปียน คัพ ช่วยเราได้มาก นักเตะอย่าง นานี, อันแดร์สัน, เวย์น รูนีย์ และ โรนัลโด จะกลายเป็นนักเตะระดับหัวแถวของเรา” กุนซือชาวสกอตต์เผย

สำหรับ โรนัลโด เพิ่งตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโร 2008 กับ โปรตุเกส เวลานี้หลบไปพักผ่อนกับ เนไรดา กัลยาร์โด แฟนสาว กำหนดเดิมคือจะกลับคืนทัพ แมนฯยู ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ แต่อาจจะได้สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 4 วัน ก่อนที่จะกลับมาตัดสินใจอนาคต

เฟอร์กี ที่ไปพักผ่อนทางตอนใต้ของ ฝรั่งเศส แต่ก็ไม่ลืมที่จะดู สเปน คว่ำ เยอรมนี คว้าแชมป์ ยูโร 2008 “ผมดูนัดชิงตอนวันหยุดพักผ่อน สเปน เป็นทีมที่สุดยอดมาก เมื่อทีมใดเล่นได้แบบนั้นก็สมควรที่จะคว้าแชมป์”
กำลังโหลดความคิดเห็น