xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” แซงนำเดี่ยว – “เครเมอร์” ไล่จี้ สวิงยูเอส วีเมนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลล่า ครีเมอร์ โปรสาวสวยไล่มาอยู่ที่สองร่วม
สเตซี ลูอิส โปรสาวอเมริกัน ระเบิดฟอร์มทำ 6 เบอร์ดีในการออกรอบวันที่สามทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ พร้อมกับขึ้นมายึดตำแหน่งผู้นำ ขณะที่ พอลล่า เครเมอร์ สาวสวยเจ้าถิ่น ไล่ขึ้นมาอยู่ที่อันดับที่สอง ในการแข่งรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น

ศึกเมเจอร์แอลพีจีเอทัวร์ รายการที่สามของฤดูกาล ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 99.2 ล้านบาท) ที่สนาม อินเตอร์ลาเคน คันทรีคลับ ระยะ 6,789 หลา พาร์ 73 ที่เมืองเอดินา รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันวันที่สาม

ผลปรากฏว่า สเตซี ลูอิส โปรเจ้าถิ่น ออกรอบมาวันนี้หวดวงสวิงได้ 6 เบอร์ดีโดยไม่เสียโบกี้เลย ทำให้หลังตีจบ 18 หลุมทำสกอร์รวมสามวันที่ 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวทำแต้มเหนือกว่าอันดับสองอยู่สโตรกเดียว ขณะที่ พอลล่า เครเมอร์ โปรสาวสวยเจ้าถิ่นซึ่งอยู่อันดับสอง ออกรอบมาในวันนี้ทำได้ 3 เบอร์ดี้ในเก้าหลุมแรก ก่อนจะมาเก็บแต้มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ ในเก้าหลุมหลัง ทำให้จบวันเก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่น เองเจลา ปาร์ค โปรเกาหลีใต้ ผู้นำวันก่อนวันนี้ตีเกินไป +1 สกอร์รวมอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 7 ร่วม ขณะที่ แอนนิก้า โซเรนสตัม โปรสวีดิช หวดเพิ่มมาอีก -1 รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 13 ร่วมเช่นเดียวกับ คริสตี้ เคอร์ แชมป์เก่าที่ตีเกินวันนี้ +2 ส่วน ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ชาวเม็กซิกัน ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอหลังจากตีเกินไปอีก +3 สกอร์สามวันอยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ ตกไปอยู่ที่ 43 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น