xs
xsm
sm
md
lg

"โอชัว-อุ๋ย"ประเดิมหวดแอลพีจีเอแดนลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวเม็กซิโก เตรียมลงโชว์วงสวิงเป็นรายการแรกของปีในศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอช เอส บี ซี วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ เริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้ โดยในรายการนี้ "อุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวมือ 235 ของโลกชาวไทยได้รับเชิญเข้าร่วมดวลวงสวิงด้วย

ศึกดวลวงสวิง แอลพีเอทัวร์ รายการ เอช เอส บี ซี วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ ที่สนาม ทาน่าห์ เมราห์ คันทรี่คลับ ระยะ 6,547 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศสิงค์โปร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 64 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม เริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

โดยการแข่งขันรายการนี้จะเป็นการประเดิมสนามรายการแรกในปี 2008 ของ ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟสาวหมายเลข 1 ของโลกจากเม็กซิโก ซึ่งนอกจากโอชัวที่จะลงทำการแข่งขันในรายการนี้แล้วยังมีนักกอล์ฟสาวชื่อดังร่วมลงประชันวงสวิงกันอย่างคับคั่ง นำมาโดย แอนนิก้า โซเรนสตัม ก้านเหล็กหมาย 2 ของโลกเจ้าของแชมป์รายการเอสบีเอส โอเพ่น,ซูซาน เพ็ตเตอร์เซ่น ก้านเหล็กมือ 3 ของโลกจากนอร์เวย์

รวมไปถึง แคร์รี่ เว็บบ์ นักกอล์ฟสาวมือ 4 ของโลกจากออสเตรเลีย, สเตซี่ พราหมณสุทธิ์ ก้านเหล็กลูกครึ่งไทย-อเมริกัน, คริสตี้ เคอร์ โปรสาวมือ 6 ของโลก และ"พิงค์แพนเธอร์"พอลล่า เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวสวยเจ้าของแชมป์ฟิลด์ส โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนร่วมลงทำการแข่งขันด้วย

ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ "อุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวมือ 235 ของโลกชาวไทยที่ได้รับสิทธิ์แข่งขันแอลพีจีเอทัวร์เพียงแค่บางรายการในปีนี้ ได้รับเชิญจากสปอนเซอร์ให้เข้าร่วมประชันลงสวิงกับนักกอล์ฟสาวระดับโลกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น