xs
xsm
sm
md
lg

“โปรฝน”ประเดิมแอลพีจีเอสวย รั้งที่ 23 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา นักกอล์ฟสาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ประเดิมแอลพีจีเอแรกของฤดูกาลในศึกเอสบีเอส โอเพ่น ที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา ได้อย่างสวยหรูเมื่อหวดเข้ามา 1 อันเดอรพาร์ รั้งอันดับที่ 23 ร่วม ส่วนผู้นำในวันแรกตกเป็นของ เคลลี่ คูห์น โปรสาวเจ้าถิ่น ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ประเดิมปี 2008 ในรายการ เอสบีเอส โอเพ่น ที่สนาม ดิ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ คอร์ส เทอร์เทิลเบย์ รีสอร์ท ระยะ 6,582 หลา พาร์ 72 ที่ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 38.5 ล้านบาท) เริ่มการแข่งขันในวันแรกตรงกับช่วงเช้าของวันที่ 15 ก.พ. 51 ตามเวลาในประเทศไทย

ในวันนี้ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ เคลลี่ คูห์น โปรสาวเจ้าถิ่น ที่หวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ โดยมี ฌัคเกลีน ยัง สวิงสาวจากแดนกิมจิ ตามหลังมาติดๆ ไล่หลังแค่สโตรกเดียว ในขณะที่ คริสตี้ เคอร์ มืออันดับ 4 ของโลกจากสหรัฐฯอีกราย หวดเข้ามา 3 อันเดอร์ รั้งอันดับ 3 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 6 คน

ในขณะที่ผลงานของ นักกอล์ฟไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเล่นในแอลพีจีเอทัวร์อย่าง “โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา สาววัย 31 ปี ทำผลงานในวันแรกได้ไม่เลว หวดเข้ามา 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 23 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 11 คน

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ แอนนิก้า โซเรนสตัม มือ 4 ของโลกจากสวีเดน ตีเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ พอลล่า ครีเมอร์ สาวเจ้าถิ่นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว รั้งอันดับที่ 10 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 11 คน ด้าน มอร์แกน เพรสเซล จากสหรัฐฯที่หลุดไปอยู่มือ 11 ของโลก ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ เท่ากับ นาตาลี กูลบิส เพื่อนร่วมชาติ อยู่ที่ 44 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 18 คน ส่วน ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น มือ 2 ของโลกชาวนอร์วีเจี้ยน โชว์ฟอร์มไม่ดีหวดเกินไปถึง 2 โอเวอร์พาร์ เท่ากับ สเตซี่ พราหมณสุทธิ์ ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อยู่อันดับที่ 65 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 21 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น