xs
xsm
sm
md
lg

ตุรกี เซ็งอีก! “นิฮัต” เจ็บหมดสิทธิ์ช่วยทีมแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิฮัต คาห์เวชี กองหน้า ไก่งวง ตุรกี
สกายสปอร์ต สำนักข่าวอังกฤษ รายงานว่า นิฮัต คาห์เวชี กองหน้า "ไก่งวง" ตุรกี หมดสิทธิ์ลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 เสียแล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บจนเจ้าตัวต้องบินกลับบ้านเกิดเพื่อไปรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว

กองหน้าจากทีมบียาร์รีล เป็นฮีโร่ช่วยให้ทีมชาติของตนเองเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จหลังจากยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ สาธารณรัฐเช็กในรอบแบ่งกลุ่มได้ 3-2 โดยนัดล่าสุดที่ทีมไก่งวง เอาชนะการดวลจุดโทษทีม "ตราหมากรุก" โครเอเชีย นิฮัติ คาห์เวชี ก็ได้รับบาดเจ็บหลังจากการปะทะกับคู่แข่งในช่วงก่อนหมดเวลาการต่อเวลา 3 นาที

สำนักข่าวสกายสปอร์รายงานว่า โฆษกของทีมชาติตุรกีออกมาเปิดเผยว่า นิฮัต คาห์เวชี ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเรียบร้อยแล้วเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ โดยกองหน้าร่างเล็กยังได้ฝากข้อความอวยพรให้เพื่อนร่วมทีมโชคดีในการลงเตะกับทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนีด้วย

ด้าน ฟาติห์ เตริม กุนซือตุรกี ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่เรียกนักเตะมาเพิ่มเติมแน่นอนแม้ทีมจะเหลือผู้เล่นให้ใช้งานไม่มากก็ตาม โดย วิลเลียม เกลยาร์ด เจ้าหน้าที่ของยูฟ่าเปิดเผยว่ายังไม่มีการข้อร้องเรียนจากทีมตุรกีขอนักเตะมาเสริมแต่อย่างใด "ถ้าทีมหนึ่งเหลือผู้เล่นให้ใช้งาน 8 คน นั้นแหละอาจจะถึงเวลาที่เราจะต้องมาประชุมหารือกันว่าจะทำอย่างไร แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการร้องขอเรื่องนี้แต่อย่างใด"

แต่ ฟาติห์ เตริม ก็ยังมีข่าวดีบ้างเมื่อ เมห์เมต ออเรลิโอ มิดฟิลด์ของทีมจะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งหลังพ้นจากโทษแบนจากการได้รับใบเหลือง สำหรับทีมชาติตุรกีจะลงทำการแข่งรอบรองชนะเลิศเตรียมกับ เยอรมนี ในวันพุธที่ 25 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น