xs
xsm
sm
md
lg

“ราดวานสกา” เฉียบ ! คว้าแชมป์หลังดวลเดือดชนะ “เปโตรวา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัคเนสซกา ราดวานสกา นักหวดชาวโปแลนด์
อัคเนสซกา ราดวานสกา นักหวดชาวโปแลนด์ คว้าแชมป์รายการที่สามในปีนี้ของตนเองได้สำเร็จ หลังหวดกันอย่างดุเดือดจนเอาชนะ นาเดีย เปโตรวา นักเทนนิสชาวรัสเซียไปได้ 2-1 เซต 6-4, 6-7(11/13), 6-4 รายการอีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ โอเพ่น ที่ประเทศอังกฤษ

ศึกเทนนิสรายการ อีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ โอเพ่น ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศ

ผลปรากฎว่า อัคเนสซกา ราดวานสกา วัย 19 ปี ใช้เวลา 2 ชั่วโมงกับ 37 นาที หวดเอาชนะ นาเดีย เปโตรวา ไปอย่างดุเดือด 2-1 เซต 6-4, 6-7(11/13), 6-4 เป็นแชมป์รายการที่ 3 ของปีนี้ หลังจากการคว้าแชมป์ที่ พัทยา และ อิสตันบูล

ราดวานสกา ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอย่างติดตลกว่า "ดิฉันรู้สึกสนุกมากกับการแข่งขันในช่วงสัปดาห์นี้ มันมีทั้งฝน แต่เดี๋ยวแดดก็ออก แล้วก็มีลมพัดแรงอีก แต่ฉันก็ดีใจที่สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่อย่างนี้ได้"

ด้าน นาเดีย เปโตรวา กล่าวว่า "เธอเป็นคู่แข่งที่เอาชนะได้ยากมากและเหมาะสมแล้วที่เธอคว้าแชมป์ไปได้ การลงแข่งรายการนี้เป็นการเตรียมพร้อมที่ดีก่อนการแข่งวิมเบิลดัน ปีหน้าดิฉันจะกลับมาอีกและจะคว้าแชมป์ให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น