xs
xsm
sm
md
lg

‘บิ๊กฟิล’ ก่นหลังฝอยทองบู่ ‘โกเมส’ อวยพรนายไปดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ก่นเกมรับ “ฝอยทอง” โปรตุเกส มีส่วนผิดพลาดทำให้ปราชัย “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี 2-3 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2008 ไปอย่างน่าเสียดาย
บิ๊กฟิล หมดภารกิจกับฝอยทอง
โปรตุเกส เลี้ยงส่ง หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ไม่สวยเอาเสียเลยเมื่อพ่าย เยอรมนี 2-3 พลาดหวังเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปประจำปี 2008 โดยสองใน 3 ประตูที่ “ฝอยทอง” เสียไปนั้นมาจากความผิดพลาดในการป้องกันเซตพีชจนทำให้ มิโรสลาฟ โคลเซ และมิชาเอล บัลลัค ได้โหม่งเน้นๆ เข้าไป

ภายหลังการแข่งขัน สโคลารี ออกมาให้สัมภาษณ์ “เราผิดพลาดจนเสียประตู ผมอาจพูดได้ว่าลูกที่สามเป็นจังหวะฟาล์ว (บัลลัค ใช้แขนผลัก เปาโล เฟอร์ไรรา ก่อนโหม่งเข้าไป) แต่ก็ถือว่าเราผิดพลาดอยู่ดี โปรตุเกสไม่ควรไปรอสัญญาการเป่านกหวีดของผู้ตัดสิน”

“อย่างไรก็ตาม แม้เราตกเป็นฝ่ายแพ้แต่ทีมก็เล่นฟุตบอลในแนวทางที่น่ายินดี ตลอดอาชีพผมเน้นในหน้าที่การงานของตัวเองมาโดยตลอด วันนี้ก็ไม่ต่างกัน จากนี้ไปผมก็หวังว่านักเตะโปรตุกีสจะทำเหมือนๆ กัน ผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้” กุนซือชาวบราซิเลียนทิ้งท้ายก่อนโยกไปทำงานให้ เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ด้าน นูโน โกเมส กองหน้ากัปตันผู้ยิงหนึ่งประตูให้ โปรตุเกส ออกมาอวยพรเจ้านาย “ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ จากนี้ไป สโคลารี เตรียมพบกับความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งเราก็ปรารถนาให้เขาโชคดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น