xs
xsm
sm
md
lg

ปิดเทอมยูโร ‘บาร์ซาญี’ เจ็บเข่าหนักวืดช่วยอัซซูรี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย บาร์ซาญี โชคร้ายบาดเจ็บเข่าระหว่างการฝึกซ้อมชวดช่วยงาน “อัซซูรี” อิตาลี ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ยูโร 2008 เป็นที่แน่นอนแล้ว
บาร์ซาญี เจ็บหนักชวดช่วยอัซซูรี่
โรแบร์โต โดนาโดนี มีทางเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟน้อยลงไปอีก เนื่องจาก อันเดรีย บาร์ซาญี ดาวเตะใหม่แกะกล่อง “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี บาดเจ็บหนักระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยโฆษกประจำทีมอิตาลี ออกแถลงการณ์ “ศึกฟุตบอลยูโรสำหรับ อันเดรีย บาร์ซาญี ปิดฉากลงแล้ว เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมและจากการเช็คก็พบว่ามีอาการฉีกบริเวณเข่าข้างซ้าย แต่ตอนนี้ อันเดรีย ต้องการอยู่ให้กำลังใจทีมก่อนเข้ารับการผ่าตัดต่อไป”

ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น “แชมป์โลก” อิตาลี ต้องเสีย ฟาบิโอ คันนาวาโร กองหลังกัปตันทีมให้กับอาการบาดเจ็บจนชวดยูโร 2008 มาล่าสุด บาร์ซาญี ที่เล่นเป็นตัวจริงร่วมกับ มาร์โก มาเตรัซซี ในนัดที่ทีมพ่าย “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ 0-3 ก็ดันมาเจ็บหนักเพิ่มไปอีก

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กดอน” ค่อนข้างพอใจกับแนวรับของทีมจากสองนัดสุดท้ายในรอบแรกที่ผ่านมา และก็คาดว่า คริสเตียน ปานุชชี จะยืนจับคู่เป็นปราการหลังตัวกลางร่วมกับ จอร์โจ คิเอลลินี ต่อไป ส่วนฟูลแบ็กซ้าย-ขวา ฟาบิโอ กรอสโซ และจิอันลูกา ซามบรอตตา เตรียมรับมือแผงรุก “กระทิงดุ” สเปน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน
กำลังโหลดความคิดเห็น