xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยื่น 10 ล้านป.ซื้อ ‘อาร์ชาวิน’ แถมเหล่ปีกฟ้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ให้แก่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เพื่อดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาร่วมงาน
อาร์ชาวิน แผลงฤทธิ์ตั้งแต่นัดแรก
อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงร่างเล็กพ้นโทษแบนกลับมายิงหนึ่งประตูช่วยให้ “หมีขาว” รัสเซีย ไล่ตะปบ “ไวกิ้งส์” สวีเดน 2-0 พลิกสถานการณ์คว้าอันดับ 2 กลุ่มดี เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูโร 2008 ได้สำเร็จ

จากฟอร์มอันเด็ดดวงเมื่อคืนวาน ทำให้ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีประโคมข่าวออกมาทันทีเมื่อวันพฤหัสบดีทำนองว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งศส ปลื้มในฝีเท้าของ อาร์ชาวิน เป็นอย่างยิ่งและก็พร้อมติดต่อทาบทามไปยัง ดิค แอดโวคาท กุนซือ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในลีกรัสเซีย เพื่อขอดึงตัวสตาร์ “หมีขาว” มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้

ก่อนหน้านี้ อาร์ชาวิน วัย 27 ปีเคยตกเป็นเป้าหมายของทีมในพรีเมียร์ชิปทั้ง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี และในอนาคตอันใกล้สื่อเชื่อว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี อาจสอดมือเข้ามาเกี่ยวหาก “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช อยากได้แข้งร่วมชาติมาประดับในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกสักคน

กลับมาในส่วนของ อาร์เซนอล ก็ตกเป็นข่าวแอบเหล่ ออกุสติน เฟอร์นานเดซ ปีกดาวรุ่งของ ริเวอร์เพลท ทีมชั้นนำในลีกฟ้าขาว อาร์เจนตินา โดย ปาโบล ซับแบก เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาเผย “ ตอนนี้เราได้มีการเปิดเจรจาถึงเรื่องของ เฟอร์นานเดซ กับทั้ง เคตาเฟ, อาร์เซนอล และเบนฟิกา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้ยินมาว่า พานาธิไนกอส ก็สนใจแต่พวกเขายังไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด ”
กำลังโหลดความคิดเห็น