xs
xsm
sm
md
lg

“คุซเนตโซว่า” ร่วง, “มัวเรสโม่” เดี้ยง รอบ 2 อีสต์บอร์นฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวตลาน่า คุซเนตโซว่า
สเวตลาน่า คุซเนตโซว่า เต็ง 1 ของรายการจากรัสเซีย จอดแค่รอบ 2 ศึกเทนนิสอีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ โอเพ่น ที่ประเทศอังกฤษ หลังพ่ายพลิกล็อคให้กับ แคโรไลน์ วอซ์เนียคกี้ หวดดาวรุ่งจากเดนมาร์ก 2 เซตรวด ขณะที่ “สาวหล่อ” อเมลี มัวเรสโม่ โชคร้าย ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

ศึกเทนนิสรายการ อีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ โอเพ่น ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องก่อนศึกวิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 18 มิถุนายน ผลปรากฏว่า มีการพลิกล็อคเกิดขึ้น เมื่อ สเวตลาน่า คุซเนตโซว่า มือวางอันดับ 1 ของรายการจากรัสเซีย พ่ายให้กับ แคโรไลน์ วอซ์เนียคกี้ หวดดาวรุ่งจากเดนมาร์ก ไปแบบหมดฟอร์ม 2-0 เซต 6-2, 6-2

โดยหลังเกม คุซเนตโซว่า ซึ่งหวดดับเบิ้ลฟอลต์ ไปถึง 3 ครั้ง ก่อนถูก วอซ์เนียคกี้ เบรกเสิร์ฟ และขึ้นนำเป็น 5-2 ในเซตแรก เผยว่า “มันเป็นผลงานที่แย่มาก ฉันหวังว่าตัวเองจะเล่นได้ดีกว่านี้ แต่การเล่นแม็ตซ์แรกบนคอร์ตหญ้าเป็นอะไรที่ยากจริงๆ เธอ (วอซ์เนียคกี้) ค่อนข้างได้เปรียบเพราะคุ้นเคยกับพี้นสนามมากกว่า”

ขณะที่ อเมลี มัวเรสโม่ อดีตแชมป์วิมเบิลดัน ปี 2006 โชคร้ายต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ขณะที่เล่นในรอบ 2 พบกับ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือรองบ่อนจากออสเตรเลีย และนำในเซตแรกอยู่ 2-1 เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณต้นขา

ซึ่ง “สาวหล่อ” ที่เคยปราบ จัสติน เอแน็ง อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยียม ก่อนคว้าแชมป์บนสนามออลอิงแลนด์ เมื่อ 2 ปีที่ก่อน ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันรู้สึกว่า ตัวเองไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ มันเริ่มมีอาการตั้งแต่ต้นเกม และฉันเองก็ไม่อยากเสี่ยงก่อนการแข่งขันวิมเบิลดัน”

สรุปผลการแข่งขันเทนนิสอีสต์บอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล วีเมนส์ โอเพ่น รอบ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา :

จิเซล่า ดุลโก้ (อาร์เจนติน่า) ชนะ โอลก้า โกวอร์ตโซว่า (เบลารุส) 2-1 เซต 6-1
6-7(3) 6-2
อีคาเทอร์ริน่า มาคาโรว่า (รัสเซีย) ชนะ เวร่า ซโวนาเรว่า (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-3 6-3

ซาแมนธา สโตเซอร์ (ออสเตรเลีย) ชนะผ่าน อเมลี มัวเรสโม่ (ฝรั่งเศส) - มัวเรสโม่ ถอนตัวเพราะเจ็บขณะนำอยู่ 2-1 เกมในเซตแรก

อลิซา เคลย์บาโนว่า (รัสเซีย) ชนะ อราวาเน่ เรไซ (ฝรั่งเศส) 2-1 เซต 6-3 5-7 6-3

แคโรไลน์ วอซ์เนียคกี้ (เดนมาร์ก) ชนะ สเวตลาน่า คุซเนตโซว่า (มือ 1, รัสเซีย) 2-0 เซต 6-2 6-2

มาริยง บาร์โตลี (มือ 2, ฝรั่งเศส) ชนะ ซิบิลล์ แบมเมอร์ (ออสเตรีย) 2-0 เซต 6-3 6-0
กำลังโหลดความคิดเห็น