xs
xsm
sm
md
lg

‘เมอร์เรย์’ หายเจ็บนิ้วลิ่วรอบ 2 สโตคปาร์คชาลเลนจ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดความหวังของสหราชอาณาจักร สลัดอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือบดเอาชนะ ยานโก ทิปซาเรวิช 2-1 เซตพร้อมกับเข้าสู่รอบ 2 รายการสโตค ปาร์ค ชาลเลนจ์ ที่อังกฤษ
เมอร์เรย์ วอร์มเครื่องก่อนวิมเบิลดัน
นักเทนนิสดาวรุ่งชาวสกอตติช แอนดี เมอร์เรย์ ต้องถอนตัวจากการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศรายการดิ อาร์ตัวส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วหัวแม่มือในรอบ 16 คนสุดท้ายกับ เออร์เนสท์ส กูลบิส รองบ่อนจากลัตเวีย

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมอร์เรย์ สามารถกลับมาลงทำการแข่งขันรอบแรกกับ ยานโก ทิปซาเรวิช ในรายการสโตค ปาร์ค ชาลเลนจ์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และก็จัดการล้มนักหวดชาวเซิร์บลงได้ 2-1 เซต 6-3, 5-7 และซูเปอร์ไทเบรก 12-10

ซึ่งหลังแมตช์ เมอร์เรย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ผมรู้สึกดีขึ้นหลังจากไม่กี่วันมานี้ไม่ได้ตีเทนนิสเลย ผมมีความสุขที่ได้มาแข่งที่นี่ ได้มาเล่นลูกสวยๆ ในวันนี้ การลงสนามไปแข่งราว 1 ชั่วโมงครึ่งทำให้ผมรู้สึกโอเคขึ้น ”

สำหรับ เมอร์เรย์ เมื่อปีก่อนพลาดลงสนามที่ออล อิงแลนด์ คลับ เนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อมือ อย่างไรก็ตาม ในปีนี้เจ้าหนุ่มหวังทำผลงานให้ดีต่อหน้าแฟนๆ “ มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมในการเล่นที่เซ็นเตอร์คอร์ต ต่อหน้าแฟนๆ 14,000 คน อย่างไรก็ตาม คุณต้องพยายามไม่กดดันตัวเอง อย่านำความคาดหวังมาแบกไว้บนบ่า ”
กำลังโหลดความคิดเห็น