xs
xsm
sm
md
lg

‘เมอร์เรย์’ ลิ่วชน ‘ยอโควิช’ รอบ 3 มอนติคาร์โล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดความหวังของสหราชอาณาจักรกรุยทางเข้าสู่รอบ 3 ของศึกเทนนิสมาสเตอร์ ซีรีส์ มอนติ-คาร์โล ไปพบกับ โนวัค ยอโควิช หลังจากสามารถบี้เอาชนะ ฟิลิปโป โวลันดรี ของอิตาลีได้แบบสองเซตรวด
เมอร์เรย์ เตรียมชนของแข็ง ยอโควิช
ศึกเทนนิสมาสเตอร์ส ซีรีส์ รายการ มอนติ-คาร์โล ชิงเงินรางวัลรวม 2,270,000 ยูโร (ประมาณ 113 ล้านบาท) บนสังเวียนเคลย์คอร์ตที่โมนาโก เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 เมษายน ในประเภทชายเดี่ยว รอบสอง ปรากฏว่า แอนดี เมอร์เรย์ ดาวรุ่งชาวสกอตติชยังเดินหน้าคว้าชัยได้ต่อไป

โดย เมอร์เรย์ มือ 14 ของรายการลงดวลแร็กเก็ตกับ ฟิลิปโป โวลันดรี และแมตช์ดังกล่าวรองบ่อนจากแดนมะกะโรนีไม่สามารถเบรกเกมเสิร์ฟ เมอร์เรย์ ได้ทั้งๆ ที่มีโอกาสถึง 8 หน นั่นก็ทำให้นักเทนนิสวัย 20 ปีเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-4, 6-1 เข้าสู่รอบ 3 ไปเผชิญหน้า โนวัค ยอโควิช มือ 3 จากเซอร์เบียที่พิชิต อีวาน ลูบิซิช ชาวโครแอตมาได้ 6-3 ทั้งสองเซต

ภายหลังการแข่งขัน เมอร์เรย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดี รู้สึกว่าเสิร์ฟได้เยี่ยมในเซตแรกและก็ได้แต้มสำคัญๆ แม้เซตที่สองผมจะเสิร์ฟได้ไม่ดีนัก แต่โดยรวมคิดว่านี่เป็นการเล่นเทนนิสที่ไม่เลวทีเดียว ”

“ ผมเคยประสบปัญหาบาดเจ็บบนเคลย์คอร์ต บางทีมันอาจเกิดจากการเตรียมตัวมาไม่ดี แต่ก่อนมาที่นี่ผมได้ฝึกซ้อมเตรียมรับสถานการณ์ถึง 2 สัปดาห์ มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ อเล็กซ์ คอร์เรตญา โค้ชคนใหม่ช่วยผมได้มากทีเดียว ” เมอร์เรย์ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น