xs
xsm
sm
md
lg

‘เมอร์เรย์’ เจ็บเข่าถอนเดวิสคัพสหราชอาณาจักร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มความหวังของชาวสหราชอาณาจักร ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในการไปเยือน อาร์เจนตินา ในศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ สัปดาห์หน้า เนื่องจากมีปัญหาเจ็บเข่าขวา

ทีมเทนนิสของสหราชอาณาจักร มีคิวยกพลเยือนกรุงบัวโนส ไอเรส เพื่อทำศึกเทนนิสเดวิส คัพ รอบแรกกับเจ้าถิ่น อาร์เจนตินา แต่ผู้มาเยือนเจอข่าวร้ายเมื่อ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 12 ของโลกชาวสกอตติชมีอันต้องถอนตัวไป เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเข่า

ซึ่ง เมอร์เรย์ ออกมาเผย “ ผมได้รับการสแกนและแพทย์ก็ลงความเห็นว่ามันจะเป็นการดีกว่าหากผมไม่ลงเล่น โดยผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าการที่ผมลงเล่นบนฮาร์ทคอร์ต ตามด้วย เคลย์คอร์ต และกลับไปเล่นในคอร์ตในร่ม จะยิ่งเพิ่มโอกาสของการบาดเจ็บยิ่งขึ้น ”

“ ปีที่ผ่านมาผมเจอกับความยากลำบากจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ผมจึงเรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของร่างกาย ผมไม่อยากผิดพลาดอีกในอนาคต นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่สองเดือนจากนี้มีความสำคัญยิ่ง ถ้าผมอยากจะมีโอกาสต่อกรกับมือระดับหัวแถว ” นักเทนนิสวัย 20 ปีปิดท้าย

การขาดหายไปของ เมอร์เรย์ ทำให้ อเล็กซ์ บ็อกดาโนวิช มือ 187 ของโลกคงต้องเป็นมือ 1 ของทีม และสหราชอาณาจักรก็ต้องไปดึง รอสส์ ฮัทชินส์ มาสมทบกับ แอนดี และเจมี เบเกอร์ คู่พี่น้อง ในการเผชิญหน้ากับ อาร์เจนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น