xs
xsm
sm
md
lg

‘เมอร์เรย์’ เจ็ทแล็กทำพ่าย ‘ซาฟิน’ คูยองคลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดความหวังของชาวสหราชอาณาจักร ออกอาการเจ็ทแล็กจึงพ่าย มารัต ซาฟิน มือดีจากรัสเซียสองเซตรวดในการแข่งขันเทนนิส คูยอง คลาสสิก รายการอุ่นเครื่องก่อน “ออสเตรเลียน โอเพ่น”
เมอร์เรย์ ออกอาการเสียดายที่พ่าย ซาฟิน
ศึกเทนนิส คูยอง คลาสสิก ทัวร์นาเมนต์รายการพิเศษที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้รวบรวม 8 นักเทนนิสระดับโลกมาทำการอุ่นเครื่องก่อนไปแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลม ลำดับแรกของปี 2008 ในสัปดาห์หน้า

ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ผ่านมามีการแข่งขันรอบแรกกัน ปรากฏว่า แอนดี เมอร์เรย์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์กาตาร์ โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เสียท่าให้แก่ มารัต ซาฟิน 0-2 เซต 1-6, 4-6 ทำให้นักหวดลูกสักหลาดจากแดนหมีขาวเข้าไปเจอกับ แอนดี ร็อดดิก มือ 6 ของโลกชาวอเมริกันที่บี้เอาชนะ อีวาน ลูบิซิช จากโครเอเชีย 2-0 เซต 6-3, 6-0 ในแมตช์ต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน เมอร์เรย์ วัย 20 ปีออกมาบ่นถึงโปรแกรมการแข่งขันในวันนี้ “ ผมอาจจะรู้สึกเหนื่อยไปบ้าง ตอนเช้าๆ ผมออกวิ่งวอร์มร่างกายและก็ไม่ได้กินอาหารกลางวันก่อนลงเล่นเลย มันจึงรู้สึกไม่ดีนักที่ต้องลงสนามในช่วงกลางวัน ประกอบกับอาการเจ็ทแล็กด้วย แต่เมื่อได้ซ้อมสักสองวันอะไรๆ คงจะดีขึ้นเป็นลำดับ ”

ส่วน มาร์กอส แบ็กห์ดาติส จากไซปรัสพลิกล็อกโค่น นิโคไล ดาวีเดนโก จากรัสเซีย 2-1 เซต 6-4, 4-6, 6-1 ขณะที่ เฟอร์นานโด กอนซาเลซ หนุ่มชิเลียนที่ชนะผ่าน ดาวิด นัลบานเดียน จากอาร์เจนติน่าที่ขอถอนตัวไปเนื่องจากมีอาการกล้ามเนื้อแผ่นหลังกระตุก
กำลังโหลดความคิดเห็น