xs
xsm
sm
md
lg

"แบ็กห์ดาติส"ทะยานชิง"เอ-ร็อด"หวดคูยอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์กอส แบ็กห์ดาติส แร็กเกตหนุ่มไซปรัสโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อสามารถหวดเอาชนะเฟอร์นานโด กอนซาเลซ นักเทนนิสจากชิลีไปได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ แอนดี ร็อดดิก มือ 6 ของโลกจากสหรัฐ ในศึกเทนนิส คูยอง คลาสสิก รายการอุ่นเครื่องก่อน “ออสเตรเลียน โอเพ่น”

ศึกเทนนิส คูยอง คลาสสิก ทัวร์นาเมนต์รายการพิเศษที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ได้รวบรวม 8 นักเทนนิสระดับโลก มาทำการอุ่นเครื่องก่อนไปแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลม ลำดับแรกของปี 2008 ในสัปดาห์หน้า

ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการแข่งขันในนัดที่ 2 ของผู้ชนะ ปรากฏว่า มาร์กอส แบ็กห์ดาติส แร็กเกตหนุ่มไซปรัสโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อใช้เวลา 70 นาที สามารถหวดเอาชนะเฟอร์นานโด กอนซาเลซ นักเทนนิสจากชิลีไปได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด ด้วยคะแนน 6-2 และ 7-5 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดย แบ็กห์ดาติส จะต้องเข้าไปพบกับ แอนดี ร็อดดิก มือ 6 ของโลกจากสหรัฐ ในการแข่งขันวันพรุ่งนี้

ภายหลังจากการแข่งขัน แบ็กห์ดาติสได้ออกมาเปิดเผยว่า"ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ผมจะยังไม่คิดถึงการแข่งขันออสเตรเลี่ยนโอเพ่น แต่ผมจะคิดถึงมันหลังจากผ่านรอบชิงชนะเลิศไปแล้ว ผมคิดว่าในตอนนี้ ผมสามารถชนะใครก็ได้ ผมลงไปในสนามแล้วก็พยายามหาทางที่จะชนะให้ได้ ผมรู้สึกพอใจกับผลงานในวันนี้ และตอนนี้ผมคิดว่าพร้อมแล้วสำหรับศึกออสเตรเลี่ยนโอเพ่น"

สำหรับผลการแข่งขันในคู่อื่นมีดังนี้ แอนดี้ เมอร์เรย์ แร็กเกตหนุ่มสก็อตสามารถหวดเอาชนะไบรแดน ไคลน์ ไปได้ 2-0 เซต ด้วยคะแนน 6-2, 7-6(7/4)

นิโคไล ดาวิเดนโก้ นักหวดจากรัสเซีย ชนะ อีวาน ลูบิซิซ นักเทนนิสจากโครเอเชียไปได้ 2-0 เซต ด้วยคะแนน 6-0, 7-6(7/1)
กำลังโหลดความคิดเห็น