xs
xsm
sm
md
lg

‘ดาเวนพอร์ต’ เจ็บเข่าลุ้นหนักหายทัน ‘วิมเบิลดัน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเวนพอร์ต เจ็บออดๆ แอดๆ
ลินเซย์ ดาเวนพอร์ต อดีตราชินีแห่งวงการลูกสักหลาด ประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งต้องลุ้นหนักว่าจะหายกลับมาทันลงแข่งขัน “วิมเบิลดัน” แกรนด์สแลมลำดับ 3 ของปีในช่วงปลายเดือนนี้หรือไม่

มือวางอันดับ 26 ของโลก ลินเซย์ ดาเวนพอร์ต มีคิวลงหวดอินเตอร์เนชันแนล วีเมนส์ โอเพ่น รอบแรกที่อีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นรายการอุ่นเครื่องก่อนวิมเบิลดัน กับทาง เวอร์จิเนีย ราซซาโน คู่แข่งจากฝรั่งเศส ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทว่านักเทนนิสชาวอเมริกันวัย 32 ปีต้องถอนตัวจากการแข่งขันไปเนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บเข่า

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ดาเวนพอร์ต ต้องลุ้นว่าจะฟิตทันแข่ง วิมเบิลดัน ที่มีคิวประเดิมสนามกันในวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผย “ ฉันผิดหวังที่ไม่สามารถลงแข่งที่อีสต์บอร์นได้ โชคไม่ดีที่ฉันบาดเจ็บเข่าข้างขวาในช่วงฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ ตอนนี้ฉันคงต้องพักและหวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น ก่อนลงแข่งวิมเบิลดันในสัปดาห์หน้า ”

สำหรับ ดาเวนพอร์ต กวาดมาแล้ว 3 แกรนด์สแลมในอาชีพการเล่น โดยคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น ปี 1998, วิมเบิลดัน ปี 1999 และซิวออสเตรเลียน โอเพ่น ในปี 2000 อย่างไรก็ตาม คุณแม่ลูกหนึ่งขอถอนตัวจากการแข่งขันเฟรนช์ โอเพ่น เมื่อเดือนก่อนด้วยเหตุผลส่วนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น