xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” หวังเพิ่มค่าเหนื่อยล่อ “หนูโด้” อยู่ผีต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้ ฟอร์มกำลังฮอตในยูโร 2008
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีมปิศาจแดง แมนฯยู หวังยุติข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับเทพบุตรยูโร 2008 อีก 30,000 ปอนด์ หรือราว 2 ล้านบาท ต่อสัปดาห์

อีเล็คทริก สปอร์ต รายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติชของทีมปิศาจแดง แมนฯยู เตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส เพื่อหวังยุติปัญหาการย้ายทีม หลัง “หนูโด้” เริ่มมีอาการปันใจให้กับ ทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด ที่เตรียมทุ่มสุดตัวในการดึงสตาร์แมนฯยูมาร่วมทีม

ทั้งนี้ “ท่านเซอร์” เตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้กับ โรนัลโด้ จากเดิม 120,000 ปอนด์ หรือราว 7.7 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เป็น 150,000 ปอนด์ หรือราว 9.6 ล้านบาท ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ดี เงินจำนานดังกล่าวยังถือว่าน้อยกว่าที่ชุดขาวจะจ่ายให้กับปีกจอมสับในกรณีที่เขายอมตกลงย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานดิเอโก เบอร์นาบิว ซึ่งตามข่าวแชมป์ลาลีกา เสนอค่าเหนื่อยให้กับ หนูโด้ สูงถึง 300,000 ปอนด์ หรือราว 20 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

ขณะที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “เดอะซัน” แทบลอยด์เมืองผู้ดี ก็ได้ออกมาแฉหลักฐานสำคัญว่า สตาร์แมนฯยู เคยแอบไปพบกับเจ้าหน้าที่ทีมราชัน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อ 22 สัปดาห์ก่อน มาแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานที่ไม่สู้จะดีกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ว่า “หนูโด้” ไม่ยอมรับโทรศัพท์ของเฟอร์กี้ ขณะที่เก็บตัวอยู่กับทีมชาติโปรตุเกส ในการลุยศึกยูโร 2008 อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น