xs
xsm
sm
md
lg

ชมเต็มตา! วิวาห์แห่งปี “รูนีย์-คอลีน” ณ แดนมักกะโรนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน หลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตัน
แม้จะเป็นงานวิวาห์ที่ทุ่มทุนมหาศาล 5 ล้านปอนด์ หรือราว 324 ล้านบาท ทว่า เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ก็ไม่อาจเนรมิตให้งานแต่งดำเนินไปอย่างราบรื่นได้ หลังมีฝนตกลงมาเกือบตลอดวัน เมื่อวานนี้

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน คู่รักคนดังที่คบหาดูใจมาตั้งแต่อายุ 16 ปี จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวานนี้ ที่ Villa Durazzo ใน Santa Margherita ท่ามกลางแขกที่เข้าร่วมเป็นสักขีพยานราว 15 คน อันประกอบด้วยคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท โดยใช้เวลาทั้งสิ้นเพียง 20 นาที และไม่มีการแลกแหวนแต่งงานกันแต่อย่างใด เพราะทั้งคู่ต้องการเก็บไว้เป็นไฮไลต์ในพิธีทางศาสนาในช่วงเย็น

ขณะที่แหล่งข่าวกล่าวถึงเจ้าสาวที่ไม่หวั่นต่อสภาพอาการที่ย่ำแย่ เนื่องมาจากมีฝนตกลงมาเกือบทั้งวัน ทำให้งานดำเนินไปอย่างทุลักทุเลพอสมควร “เธอยิ้มอย่างกล้าหาญ แม้นี่อาจจะเป็นฝันร้ายของเธอ”

ด้าน ตัวแทนนายกเทศมนตรี จิอันนี่ คอสต้า ที่ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ กล่าวว่า “เจ้าสาวงดงามมาก ส่วนเจ้าบ่าวก็หล่อและภูมิฐาน ไม่มีการแลกแหวนกัน เป็นพิธีที่เรียบง่ายและสวยงาม”

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีในช่วงเช้า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ได้เดินทางไปยัง La Cervara เพื่อเลี้ยงรับรองแขกที่มีประมาณ 64 คน กันอย่างอบอุ่น ก่อนที่ในช่วงเย็นจะมีพิธีทางศาสนาขึ้นที่โบสถ์ St Girolama’s Chapel ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของงานในวนนี้

อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น Il Secolo ได้เขียนโจมตีงานวิวาห์สุดหรูของทั้งคู่ว่า “เป็นงานที่ใช้เงินมหาศาล แต่กลับไร้รสนิยม”
ไมเคิล คาร์ริค และ ภรรยา
เวสต์ บราวน์ กับ แฟนสาว
เจ้าบ่าวเจ้าสาว
งานเลี้ยงช่วงเช้าที่ La Cervara
เจ้าบ่าว (ยืนหันหลัง) ในสูทสีเทา

คอลีน พูดคุยกับแขก


กำลังโหลดความคิดเห็น