xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” จับ “เอฟรา” อยู่โยงยาว 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาทริค เอฟรา ยังรัก ผีแดง เหมือนเดิม
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ พาทริค เอฟรา ฟูลแบ็กตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อเก็บตัวเขาไว้ในถิ่น โอล์ด แทรฟฟอร์ด ต่อไปอีกเป็นเวลา 4 ปี หลังทำผลงานได้คุ้มค่าตัวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ ว่า ตนเองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลูกทีมรายนี้จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอล์ด แทรฟฟอร์ด ต่อไปอีก 4 ปี โดยหวังว่า นักเตะรายนี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตต่อไป “พาทริค เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่นำความสำเร็จมาตลอดสองปีที่ผ่านมา เขาพัฒนาการเล่นของตัวเองจนกลายมาเป็นผู้เล่นตำแหน่งฟูลแบ็กที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก และเขาเป็นคนหนึ่งที่มีสปิริตในการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้ทีม”

ด้าน พาทริค เอฟรา ซึ่งขณะนี้กำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติในการสู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย เป็นเจ้าภาพร่วม ออกมากล่าวถึงความสุขที่เขาได้รับโอกาสเล่นกับต้นสังกัดต่อไปว่า “มันเป็นสิ่งที่น่ายินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการได้รับการอบรมจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมงานของเขา ในตอนแรก ผมตัดสินใจมาเล่นที่นี้เพียงแค่ต้องการเล่นฟุตบอล แต่สิ่งที่ผมได้รับมากกว่า นั่นคือ ที่นี้ให้อะไรผมมากกว่าการเป็นเพียงแต่สโมสรฟุตบอล มันเหมือนกับครอบครัวที่เราอยากจะอยู่ร่วมด้วยและที่นี่ก็ทำให้ความฝันของผมเป็นจริง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงเลือกย้ายมาที่นี่เป็นอันดับแรก”

พาทริค เอฟรา ย้ายจากทีมโมนาโก แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2008 โดยตลอด 2 ปี เขาลงสนามช่วยทีมในเกมลีก รวม 68 นัดยิงได้ 1 ประตู โดยอยู่ในชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2006-2007 และ 2007-2008 รวมถึงแชมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น