xs
xsm
sm
md
lg

หรูได้อีก! “รูนีย์-คอลีน” จัดวิวาห์ non-stop บนเรือยอชต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน พร้อมสวมชุดเจ้าสาวแล้ว
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมปิศาจแดง สร้างเซอร์ไพร์สอีกครั้ง เมื่องานวิวาห์มูลค่า 4 ล้านปอนด์ หรือราว 259 ล้านบาท ของเขากับ คอลีน แม็คลัฟลิน ว่าที่เจ้าสาว จะถูกจัดขึ้นบนเรือยอชต์สุดหรูมูลค่า 40 ล้านปอนด์ หรือราว 2,598 ล้านบาท

หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เวย์น รูนีย์ กับ คอลีน แม็คลัฟลิน ว่าที่บ่าวสาวคนดัง ซึ่งจะเกี่ยวก้อยกันลั่นระฆังวิวาห์ ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง ใน Portofino หมู่บ้านเล็กๆ ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของอิตาลี สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่องานวิวาห์สุดไฮโซของทั้งคู่ จะถูกเนรมิตขึ้นบน Alysia เรือยอชต์ขนาดใหญ่ที่มีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านปอนด์ หรือราว 2,598 ล้านบาท ซึ่งคาดว่า ค่าใช้จ่ายในการเหมาเรือยอร์ชลำนี้จะตกประมาณ 300,000 ปอนด์ หรือราว 19 ล้านบาท

โดย รูนีย์และคอลีน จะพาแขกราว 50 คน ซึ่งรวมทั้งคนในครอบครัว ขึ้นเรือยอชต์สุดหรู ล่องไปตามทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ขณะที่แขกจะพักกันบนเรือยอชต์ ที่พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ จากุชชี่ ห้องฮันนีมูนสวีต ห้องเล่นเกม และลานจอดเฮลิคอปเตอร์

“ทั้งคู่ต้องการให้งานวิวาห์ถูกจัดขึ้นในสถานที่ที่เป็นส่วนตัว ดังนั้นงานเลี้ยงก่อนและหลังพิธีจะเกิดขึ้นบนเรือยอชต์ ซึ่งนับเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดเพราะได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและยังเลิศหรูอลังการสุดๆ” แหล่งข่าววงใน เผย ก่อนสาธยายถึงความโอ่อ่าของเรือยอชต์ลำดังกล่าวต่อว่า “ห้องน้ำทุกห้องถูกปูด้วยหินอ่อนและหัวก๊อกน้ำยังทำมาจากทองคำอีกด้วย มันช่างพิเศษจริงๆ”

“ภายในเรือยอชต์ มีแกรนด์ เปียโน ตั้งอยู่ ซึ่งเวย์น (รูนีย์) ยังพูดขำๆ ว่า เขาอาจใช้มันบรรเลงเพลงให้กับเจ้าสาวของเขาอีกด้วย!” แหล่งข่าว เผย “และในตอนเที่ยงคืน ก็จะมีการจุดดอกไม้ไฟมูลค่า 50,000 ปอนด์ (หรือราว 3.2 ล้านบาท) ก่อนเปิดแชมเปญดื่มฉลองให้กับบ่าวสาวมือใหม่ มันคงเป็นค่ำคืนที่สุดยอด นอกจากนี้ แผนการฉลองยังมีไปเรื่อยๆ สำหรับคืนต่อไป”

สำหรับ รูนีย์และคอลีน ทั้งคู่วางแผนฉลองวิวาห์กันอย่างเต็มที่เป็นเวลา 4 วัน 4 คืน หลังจากทำพิธีอย่างเป็นทางการกันที่ Castello Brown ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมที่คู่รักคนดังมักมาแลกคำสัตย์ปฏิญาณรักกัน
เรือยอชต์ ที่จะใช้เป็นสถานที่เนรมิตงานวิวาห์ของ รูนีย์และคอลีน
ว่าที่บ่าวสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น