xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีรุมเหน็บ “เบ็คส์” ผู้นำแฟชั่นเด็กเสิร์ฟ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม จะไปตีสนุ๊ก หรือ รับออร์เดอร์ลูกค้าดี?
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษและสตาร์ดังแห่งสโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของสื่อเมืองผู้ดีหลายฉบับ หลังแต่งตัวไปร่วมงานเปิดตัวภัตตาคารแห่งใหม่ของ กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟฝีปากร้าย ในแอลเอ ได้ไม่ต่างจากชุดของพนักงานเสิร์ฟเลย

แม้จะขึ้นชื่อว่า เป็นผู้นำในด้านแฟชั่น ทว่าบางครั้งก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้บ้างเหมือนกัน (เช่นในครั้งนี้) โดยล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม สตาร์สโมสรแอลเอ แกแล็กซี่ ซึ่งแต่งกาย ด้วยเชิ้ตขาว สวมทับด้วยเสื้อกั๊กดำ และผูกหูกระต่าย ไปร่วมงานเปิดตัวภัตตาคารแห่งใหม่ของ กอร์ดอน แรมซีย์ เพื่อนสนิท และเจ้าของเรียลลิตี้ โชว์ยอดฮิต Hell’s Kitchen ใน The London West Hollywood ถูกสื่อในบ้านเกิดรุมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปากว่า แฟชั่นการแต่งตัวของเขาในหนนี้ ถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ซึ่งไม่ต่างอะไรไปจากเมื่อครั้งที่ลุกขึ้นมานุ่งโสร่งกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เดอะซัน กับ เดอะ มิร์เรอร์ ต่างพร้อมใจกันแซวการแต่งกายของ หนุ่มเบ็คส์ ที่คล้าย “บ๋อย” ไม่ผิดเพี้ยนว่า สงสัยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะแต่งมาเผื่อในกรณีฉุกเฉินที่พนักงานเสิร์ฟของ แรมซีย์ มีไม่พอบริการลูกค้า ขณะที่ เดลี เมล์ ก็กัดว่า ชุดนี้ของเบ็คส์ สงสัยจะเป็นไอเดียที่หยิบยืมมาจากการแต่งกายของ สตีฟ เดวิส อดีตนักสอยคิวระดับโลกนั่นเอง
เบ็คแฮม ถ่ายรูปกับเจ้าของงาน กอร์ดอน แรมซีย์ (ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น