xs
xsm
sm
md
lg

โชว์จนได้เรื่อง! พ่อ “แฮมิลตัน” ซิ่งปอร์เช่มุดรั้วสนามเด็กเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจเข้าเคลียร์จุดเกิดเหตุ
แอนโทนี่ แฮมิลตัน พ่อของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับเอฟวันแห่งทีมแม็คลาเรน ก่อเรื่องงามหน้า หลังพยายามโชว์สมรรถนะของรถปอร์เช่ มูลค่า 330,000 ปอนด์ หรือราว 21 ล้านบาท จนสูญเสียการบังคับ พุ่งไปชนสนามเด็กเล่น ทว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครดีรับบาดเจ็บ

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า แอนโทนี่ แฮมิลตัน พ่อบังเกิดเกล้าของ ลูอิส แฮมิลตัน ดาวรุ่งวงการรถสูตรหนึ่ง หวิดก่อเรื่องใหญ่ หลังซิ่งรถปอร์เช่ มูลค่า 330,000 ปอนด์ หรือราว 21 ล้านบาท ที่ยืมมา พุ่งเข้าชนสนามเด็กเล่น เมื่อวานนี้

โดยเหตุการณ์หวาดเสียวครั้งนี้เกิดขึ้น หลัง แอนโทนี่ วัย 48 ปี ควบซูเปอร์คาร์คันงาม ออกมาจากบ้าน กับ ลินดา ภรรยา ได้ไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า แอนโทนี่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการให้กับ ลูอิส ลูกชาย พยายามโชว์เครื่องยนต์ที่มีระดับความเร็ว 250 ไมล์ ต่อชั่วโมงว่า สามารถเร่งความเร็วจาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง ได้ภายใน 3.9 วินาที

“เขาพยายามโชว์ออฟ และเมื่อหันมาเห็นผมกำลังมองอยู่ เขาก็เร่งเครื่องทันที” ดาเนียล วินน์ คนสวนที่อยู่ในละแวกนั้น เผย

อย่างไรก็ตาม จากความพยายามโชว์ออฟ ทำให้ แอนโทนี่ สูญเสียการบังคับ รถหมุน 180 องศา พุ่งไปกระแทกกับรั้วไม้และพุ่มไม้ ก่อนที่จะไปจอดแน่นิ่งอยู่ที่สนามเด็กเล่น ซึ่งนับว่า โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้

“โชคดีที่ไม่มีเด็กอยู่แถวนั้น ผมวิ่งเขาไปถามเขาว่า โอเคหรือเปล่า ซึ่งดูจากสีหน้าแล้ว เขาคงเป็นกังวลมาก ก่อนพยายามขับรถออกมาแต่ก็ทำไม่ได้” วินน์ กล่าวต่อ

ส่วนซูเปอร์คาร์คันงามนั้นได้รับความเสียหายไม่น้อย ซึ่งคาดว่า แอนโทนี่ น่าจะต้องจ่ายค่าซ่อมแซมหลายพันปอนด์ทีเดียว

โดยภายหลัง แอนโทนี่ กล่าวว่า “นี่เป็นรถคันแรกในรอบ 30 ปีที่ผมขับชน และมันยังไม่ใช่ของผมเองด้วย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ที่เสียหายก็มีแค่ตัวรถกับรั้วเท่านั้น ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ”
ลูอิส-แอนโทนี่
สภาพความเสียหายของรถ
รอยรถพุ่งเข้าชนรั้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น