xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส"ตอกกลับนักวิจารณ์"ผมไม่ใช่ซูเปอร์แมน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิสยังมั่นใจกับตำแหน่งแชมป์โลก
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งแม็คลาเรน ออกโรงตอกกลับเสียงวิจารณ์จากนักข่าวเมืองผู้ดีที่กล่าวหาว่าตนเองไม่มีพัฒนาการ หลังจากผิดฟอร์มในการออกสตาร์ทเอฟวัน 4 สนามแรกของปีด้วยการมีคะแนนตามหลัง คิมี่ ไรค์โคแน่นถึง 9 แต้ม

รองแชมป์โลก 2007 ชาวอังกฤษ ประเดิมฤดูกาล 2008 ได้สวยงามด้วยการคว้าแชมป์ออสเตรเลียนจีพี แต่ก็ต้องฟอร์มบู่ใน 2 สนามถัดมา ก่อนที่จะมากู้หน้าด้วยการจบบนโพเดียมอันดับ 3 ในสนามล่าสุดที่ประเทศสเปน

จากอันดับคะแนนสะสม ณ เวลานี้ แม้แฮมิลตันจะรั้งอยู่ในอันดับสอง แต่ก็ตามหลังคิมี่ ไรค์โคเน่น นักขับเฟอร์รารี่อยู่ถึง 9 คะแนน ทำเอาสื่อในเมืองผู้ดีออกมาเปิดประเด็นถึงเรื่องพัฒนาการของนักขับหนุ่มรายนี้เป็นการใหญ่

ล่าสุดนักขับวัย 23 ปี ออกมาระบายความอึดอัดใจผ่านเดอะซันว่า "ผู้คนมากมายตั้งคำถามเกี่ยวกับความสามารถของผมกับผลในช่วงเริ่มฤดูกาล ผมขอบอกว่าผมไม่ใช่ซูเปอร์แมน ทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้ แต่ผมก็ยังเชื่อว่าความสามารถเช่นนี้จะทำให้ผมคว้าแชมป์โลกได้ในฤดูกาลนี้"

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งสนามที่ 5 ของฤดูกาลจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามอิสตันบูล พาร์ค ประเทศตุรกี โดยจะปราศจากทีมซูเปอร์อากูริที่เพิ่งประกาศถอนทีมจากความล้มเหลวงทางด้านการเงินไปช่วงเย็นวานนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น