xs
xsm
sm
md
lg

“เอสเซียง” ดับข่าวร่วมงาน “เฮียมู” ที่รังงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสเซียง ขออยู่กับ เสี่ยหมี ต่อไป
มิคาเอล เอสเซียง กองกลางจอมแกร่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาสยบข่าวลือที่เขาจะย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า โฮเซ มูรินโญ โค้ชคนใหม่ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ด้วยการบอกผ่านเอเยนต์ว่าตนยังมีความสุขดีในการเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ภายหลังจากที่ มูรินโญ กุนซือมาดกวนเข้ารับงานในถิ่น ซาน ซิโร ก็มีข่าวว่าเขาเตรียมที่จะดึงตัวลูกน้องเก่าจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ริคาร์โด คาร์วัลโญ รวมถึง มิคาเอล เอสเซียง

ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของ เอสเซียง ออกมาแถลงยืนยันว่า ดาวเตะชาวกานา มีความสุขดีกับ เชลซี และไม่มีความคิดที่ย้ายไปเล่นให้กับทีมใดทั้งสิ้น

“มิคาเอล มีความสุขเป็นอย่างมากที่ เชลซี และเขาต้องการเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้าต่อไป เขายังเหลือสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2012 และยังไม่มีการพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้น กับ อินเตอร์” เอเยนต์ส่วนตัวของ เอสเซียง กล่าว

มิคาเอล เอสเซียง เจ้าของฉายา “เดอะ บัฟฟาโล่” ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมเชลซี ด้วยค่าตัว 24.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท เมื่อปี 2005 ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะที่ มูรินโญ ซื้อมาร่วมทีมได้คุ้มค่าตัวที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น