xs
xsm
sm
md
lg

ฟุตซอลไทยเตรียมอุ่นเครื่องทีมดังก่อนชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ
"บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย เผยเตรียมเชิญทีมฟุตซอลฝีเท้าระดับโลกมาอุ่นแข้งกับทีมชาติไทย ก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่บราซิล

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2008 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึง 19 ตุลาคม 2551 ซึ่งทีมชาติไทยได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายด้วยดีกรีรองแชมป์เอเชีย ร่วมกับทีมดังจากทวีปเอเชีย อย่าง อิหร่าน (แชมป์) และ ญี่ปุ่น กับ จีน

โดยความคืบหน้าล่าสุด "บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้พูดคุยกับนายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมแล้วว่าอาจจะจัดเตรียมทัวร์นาเม้นท์เพื่อเชิญทีมฟุตซอลฝีเท้าดีมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย

"ผมมีความคิดว่าอยากจะจัดการแข่งขันฟุตซอลในประเทศไทยสักรายการหนึ่ง เพื่อเชิญทีมที่มีฝีเท้าดีมาแข่งขัน เหมือนที่มาเลเซียจัดรายการเคแอลเวิลด์ไฟว์ ที่มีทีมดังๆ มาแข่งขันกันมากมาย จะได้เป็นการเตรียมพร้อม และบ่มเพาะประสบการณ์ให้กับทีมของเราก่อนไปชิงแชมป์โลกที่บราซิล"

ด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยแผนการเตรียมทีมว่า "ผมตั้งใจว่าจะนำทีมเดินทางไปสเปนก่อนการแข่งขันชิงแชมป์โลก เพื่อที่เราจะได้อุ่นเครื่องกับทีมฟุตซอลที่มีชื่อเสียง และฝีเท้าดี ซึ่งอาจจะได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปนที่ถือเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตซอลโลกด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น