xs
xsm
sm
md
lg

‘มาสเช’ งัดข้อ ‘ราฟา’ ขอช่วยฟ้าขาวลุยปักกิ่งเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินายันต้องการบินไปป้องกันแชมป์ฟุตบอลในกีฬาโอลิมปิกช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งก็ถือเป็นการงัดข้อกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลายๆ
มาสเช ขอนำฟ้าขาวป้องกันแชมป์
ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ แสดงท่าทีอยากให้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน บอกปัดการเข้าร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาลุยศึกลูกหนัง “ปักกิ่งเกมส์” ระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคม เพื่ออยู่ช่วย ลิเวอร์พูล ตะลุยแข้งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงต้นฤดูกาล 2008/09

ทว่าดูเหมือน มาสเชราโน ไม่ฟังเสียงผู้จัดการทีมชาวสเปนจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี “ มันสำคัญสำหรับนักกีฬาในการไปป้องกันแชมป์เหรียญทอง ผมจะเป็นคนเดียวของประเทศ (อาร์เจนตินา) ที่ทำเช่นนั้นได้และผมก็ต้องการไปสร้างประวัติศาสตร์ ”

“ ในอาชีพการค้าแข้งผมถือว่าติดหนี้บุญคุณ ราฟา (เบนิเตซ) และผมก็ชื่นชมในตัวเขา อย่างไรก็ตาม ผมต้องการไปปักกิ่งเพราะไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการช่วยชาติ สำหรับ ลิเวอร์พูล ผมเชื่อว่า ราฟา ทราบดีว่าเมื่อลงสนามผมจะเต็มที่ให้ทีมมากน้อยแค่ไหน ” ดาวเตะวัย 23 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดไฟเขียวให้ เซบาสเตียน เลโต นักเตะทางริมเส้นไปช่วย อาร์เจนตินา ป้องกันแชมป์ฟุตบอลชายที่ประเทศจีน ขณะเดียวกัน ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ดาวรุ่งก็ได้รับอนุญาตให้กลับไปเล่นให้ บราซิล เพื่อลุยกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติครั้งที่ 29
กำลังโหลดความคิดเห็น