xs
xsm
sm
md
lg

"บอสเรโนลต์"ยันยังหนุนหลัง"เนลซินโญ่"เต็มตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนลซินโญ่ยังได้ขับต่อ
ฟลาบิโอ เบียร์ตอเร่ บอสใหญ่แห่งทีมเรโนลต์ ทีมแข่งดังแห่งศึกรถสูตรหนึ่ง ยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่มีการปลด เนลสัน ปิเก้ จูเนียร์ นักซิ่งบราซิลออกจากทีมตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แม้เนลซินโญ่จะโชว์ผลงานได้อย่างน่าผิดหวังตลอด 6 สนามแรกของฤดูกาล

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เนลซินโญ่ กำลังจะถูกตัดสินอนาคตในอีก 3 สนามข้างหน้า จากเรโนลต์ต้นสังกัด หลังจากไม่สามารถเก็บคะแนนให้ทีมได้เลยในศึกเอฟวัน 6 สนามแรกของปี 2008 โดยกำลังจะถูกแทนที่โดย ทาคูมา ซาโตะ หรือ แอนโธนี่ เดวิดสัน อดีตสองนักขับทีมอากูริ

ทว่าล่าสุด เบียร์ตอเร่ ทีมบอสแห่งเรโนลต์ ออกมายืนยันว่า "เนลซินโญ่เป็นนักขับที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เขาคือส่วนหนึ่งของทีมและเราก็ต้องการเขา ผมไม่สงสัยในความสามารถของเขาเลย"

เช่นเดียวกับ แพท ไซมอนด์ส หัวหน้าทีมวิศวกรของเรโนลต์ ที่ออกมากระตุ้นลูกชายของเนลสัน ปิเก้ ให้เรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้จาก 12 สนามที่เหลือในฤดูกาลนี้ โดยนำไปเปรียบเทียบกับ ฮิกกิ โควาไลเนน อดีตนักซิ่งของทีมเมื่อปีที่แล้ว

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับเนลสัน ปีที่แล้วหลายคนก็ไม่คิดว่า ฮิกกิ จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งซีซันหลัง ผมเชื่อว่าเขา(เนลซินโญ่)มีความสามารถมากกว่าที่เราเห็น และจะทำได้เช่นกัน" ไซมอนด์ส ให้ความหวัง
กำลังโหลดความคิดเห็น