xs
xsm
sm
md
lg

เผยเรโนลต์คิดดึง"อลอนโซ่"กลับตั้งแต่สนามแรกปีที่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฟลาบิโอ เบียตอเร่ ผู้อำนวยการแห่งทีมเรโนลต์ ทีมแข่งชื่อดังแห่งศึกเอฟวัน ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า ตัวเขาได้เทียบเชิญ เฟอร์นานโด อลอนโซ่ กลับมาขับให้ต้นสังกัดเดิม ตั้งแต่สนามแรกของฤดูกาล 2007 ที่ผ่านมา

นักขับชาวสเปนตัดสินใจร่วมทีมเรโนลต์อีกครั้ง หลังแยกทางกับแม็คลาเรนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เบียตอเร่ ผู้ที่ปลุกปั้น อลอนโซ่จนกลายเป็นแชมป์โลก 2 สมัย ออกมายอมรับว่า ความคิดดึงนักซิ่งรายนี้ มีมาตั้งแต่ศึกออสเตรเลี่ยน กรังด์ปรีซ์ สนามแรกของเอฟวันฤดูกาลก่อน

"แน่นอนผมคิดมาตั้งแต่สนามแรกแล้ว มันไม่ใช่เรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่ยากมากในการได้อลอนโซ่กลับคืนมา เรารู้สถานการณ์ของเขาในแม็คลาเรน เลยมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวเขากลับมา" เบียร์ต่อเรเผยผ่าน Sport Bild

นอกจากนี้นายใหญ่ชาวอิตาลียังยืนยันว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับอลอนโซ่ในทีมแม็คลาเรน จะไม่เกิดขึ้นในทีมเรโนลต์แน่นอน แต่ก็เปรยเป็นนัยว่า อลอนโซ่จะเป็นนักขับมือหนึ่งของทีมเหนือ เนลสัน ปิเก้ จูเนียร์ นักขับดาวรุ่งจากบราซิล

"ผมไม่ชอบการต่อสู้กันเองของนักขับในทีม นักขับทั้งสองคนควรจะมุ่งมั่นทำผลงานเพื่อทีมมากกว่า แต่คุณก็อย่าลืมว่าเฟอร์นานโด เคยคว้าแชมป์โลกถึง 2 ครั้งร่วมกับเรามาแล้ว" บอสใหญ่เรโนลต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น