xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" ฟุ้ง "เรโนลต์" มีทีเด็ดแน่ที่โมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซแชมป์ที่โมนาโก 2 ปี ล่าสุด
เฟอร์นานโด อลอนโซ แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 2 สมัยชาวสเปน วอนทีมคู่แข่งให้จับตาทีมเรโนลต์ ในศึกโมนาโก กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ให้ดี ชี้จะมีเซอร์ไพรซ์ หลังจาก 5 สนามแรก ทีมจากฝรั่งเศสฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย

เรโนลต์ ทีมแข่งดังแห่งศึกรถสูตรหนึ่ง เพิ่งจะเก็บคะแนนได้แค่9 แต้ม และรั้งเพียงอันดับ 7 ในตารางคะแนนประเภทผู้ผลิตฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุด เฟอร์นานโด อลอนโซ่ นักขับมื่อหนึ่งของทีมออกมา คุยฟุ้งว่าเรโนลต์จะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้

"การแข่งขันที่โมนาโกเป็นสนามที่นักขับสามารถสร้างความแตกต่างได้ และหากคุณมีรถที่สมบูรณ์แบบ มันก็จะทำให้อะไรหลายอย่างง่ายขึ้น เรากำลังที่จะกลับมาสร้างผลงานของทีมระดับท็อปอีกครั้ง ผมคิดว่าที่โมนาโกจะเป็นโอกาสดีของเราที่จะสร้างเซอร์ไพรซ์ให้ทุกคนได้เห็น" อดีตแชมป์โลกชาวสเปนเผย

อย่างไรก็ดีอดีตนักซิ่งแม็คลาเรน ยอมรับว่าชั่วโมงนี้เรโนลต์ยังห่างชั้นกับ 3 ทีมใหญ่อยู่พอสมควร "เรามีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังตามหลังเฟอร์รารี่,แม็คลาเรน และ บีเอ็มดับเบิลยู อยู่พอสมควร เราต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่ 7 แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่างที่เห็นที่อิสตันบูลผมสามารถจบได้ในอันดับที่ 6"

สำหรับ อลอนโซ เป็นคนเดียวที่เก็บคะแนนให้กับทีมได้ ขณะที่ เนลสัน ปิเก้ จูเนียร์ รุคกี้ชาวบราซิล ยังไม่สามารถสร้างผลงานประทับใจได้แม้แต่สนามเดียว โดยไม่สามารถนำรถจบการแข่งขันได้ถึง 3 สนาม จาก 5 สนามแรกของปี
กำลังโหลดความคิดเห็น