xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์นิ่งข่าว ‘คีเวลล์’ เซ็นซบม้าลายเขียวขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีเวลล์ ร่วมหอลงโรงเซลติก ?
แฮร์รี คีเวลล์ ปีกกำลังหลักทีมชาติออสเตรเลียตกเป็นข่าวเตรียมโยกไปร่วมงาน “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก ในฤดูกาลหน้า ทว่าเอเย่นต์ส่วนตัวยังไม่ออกมาเปิดปากเกี่ยวกับเรื่องนี้

หลังได้รับไฟเขียวจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้เดินออกจากรั้วแอนฟิลด์ได้แบบไม่มีค่าตัวช่วงหน้าร้อนนี้ ล่าสุด แฮร์รี คีเวลล์ วัย 29 ปีตกเป็นข่าวลือว่ากำลังจะเซ็นสัญญาไปให้ กลาสโกว์ เซลติก แชมป์สกอตติชพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2007/08

โดยแหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า คีเวลล์ จะได้ค่าจ้างสัปดาห์ละ 4 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์หากเลือกไปค้าแข้งในถิ่นเซลติก ปาร์ค อย่างไรก็ตาม เบอร์นี แมนดิช เอเย่นต์ส่วนตัวของ คีเวลล์ ยังไม่ออกมายอมรับหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด

สำหรับ คีเวลล์ ย้ายจาก “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2003 ลงสนามให้ต้นสังกัดแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ไป 93 นัดทำได้ 12 ประตู ซึ่งหลังจากหมดสัญญากับ “หงส์แดง” คีเวลล์ ก็ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง ปอร์ทสมัธ แชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ รวมถึง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าตามมาจนกระทั่งมาตกเป็นกระแสอีกครั้งกับ เซลติก
กำลังโหลดความคิดเห็น