xs
xsm
sm
md
lg

“คีเวลล์” เมินผ่าตัด ตั้งเป้าช่วยหงส์โค้งสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฮร์รี คีเวลล์ ปีกซ้ายทีมชาติออสเตรเลีย ปฏิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา โดยตั้งเป้ากลับไปช่วย ลิเวอร์พูล ทำศึก พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายที่เหลือ

คีเวลล์ เจ็บระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ไม่ได้ช่วย ออสเตรเลีย ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่บุกไปยันเสมอ จีน ถึง คุนหมิง 0-0 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังปรึกษากับทีมแพทย์แล้วแข้งวัย 29 ปี ปฏิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัด

“ผมจะกลับไปเล่นอีกครั้งภายในสองสัปดาห์ รายงานที่ออกมาดูดีมากและดูเหมือนว่าผมจะกลับบ้านได้ในวันศุกร์นี้” คีเวลล์ กล่าวกับ “เดลี เทเรกราฟ” หนังสือพิมพ์ใน ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

คีเวลล์ เจ็บหนักตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2006 ไม่ค่อยจะได้ลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เกมล่าสุดที่เล่น ก็คือ ในศึก เอฟเอ คัพ ที่แพ้ต่อ บาร์นสลีย์ 1-2 เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังต้องลุ้นหนักว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

ลิเวอร์พูล ควักเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ดึง คีเวลล์ มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ตกชั้นเมื่อปี 2003 ลงเล่นในสีเสื้อ “หงส์แดง” ทั้งสิ้น 93 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น