xs
xsm
sm
md
lg

รอหงส์ตัดสินใจตัวแทนโต้ “คีเวลล์” เจรจาซบม้าลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเยนต์ส่วนตัวของ แฮร์รี คีเวลล์ ออกโรงโต้ลูกค้าของเขาเตรียมเจรจาโยกไปร่วมงาน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี โดยขอรอฟังการตัดสินใจของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของนักเตะเสียก่อน
คีเวลล์ อยู่หรือไปจากหงส์
แฮร์รี คีเวลล์ เหลือสัญญาค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2007/08 และก็มีแนวโน้มว่า แฮร์รี คีเวลล์ ปีกทีมชาติออสเตรเลีย วัย 29 ปี ต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม คีเวลล์ ยังถือเป็นนักเตะเนื้อหอม เมื่อสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า ดาวเตะออสซี่รายนี้ตกเป็นเป้าสนใจของทั้ง “ม้าลาย” ยูเวนตุส, กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังในสกอตติชพรีเมียร์ลีก รวมถึง “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ชิป

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เคลาดิโอ รานิเอรี อดีตกุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี สนใจนำประสบการณ์ของ คีเวลล์ ไปช่วยงานที่เมืองตูริน ทว่าล่าสุด เบอร์นี แมนดิก ตัวแทนของนักเตะออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าว

แมนดิก เผย “ผมยังไม่ได้พูดอะไรกับใครทั้งนั้นถึงเรื่องที่ แฮร์รี (คีเวลล์) จะสามารถย้ายทีมได้ตามกฎบอสแมน และตัวนักเตะเองก็ยังไม่ได้เจรจากับตัวแทนของ ยูเวนตุส เราคงจะรอให้ถึงช่วงปิดฤดูกาลเสียก่อน”

“ตอนนี้เราไม่ได้เร่งรัดอนาคตของ แฮร์รี (คีเวลล์) อีกทั้งคงต้องรอว่า ลิเวอร์พูล จะส่งสัญญาณอะไรออกมาบ้าง อย่างไรก็ดีถ้า แฮร์รี ได้ย้ายทีมตามกฎบอสแมน ผมก็เชื่อว่าคงมีหลายสโมสรให้ความสนใจนักเตะฝีเท้าดีอย่างเขา” เอเยนต์ขายของตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น