xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเผยถกคว้า “แบร์รี” แล้ว งงโอนีลโวยทำไม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเจรจาคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลลา เรียบร้อยแล้วเมื่อ 20 วันก่อน ทำให้ค่อนข้างแปลกใจที่ มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ วิลลา ออกมาหาว่าเขาไม่ให้เกียรตินักเตะเพราะว่าให้ค่าตัวน้อยเกินไป

โอนีล นายใหญ่ วิลลา ที่พาทีมรั้งอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ชิป เวลานี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่พอใจที่ ลิเวอร์พูล ให้ค่าตัว แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ เพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เพราะมองว่าน้อยเกินไปและเป็นการดูหมิ่นนักเตะ

ตามรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล จ่ายค่าตัว แบร์รี นักเตะสารพัดประโยชน์ทางกราบซ้ายก้อนหนึ่ง พร้อมกับแถมผู้เล่นให้อีกคนหนึ่ง ทำให้ เบนิเตซ ค่อนข้างงงอย่างมากที่ โอนีล ออกมาพูดเช่นนั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้เมื่อ 20 วันก่อนก็เจรจาตกลงกันได้แล้วเป็นดิบดี

เบนิเตซ เผยว่า “ผมแปลกใจที่เขาออกมาพูดเช่นนั้น เพราะผมคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวเมื่อ 20 วันก่อน และเขารู้ดีว่าผมคิดยังไงและผมก็รู้ใจเขา เขาบอกว่าต้องขอคุยกับเจ้าของทีมก่อน ตอนนี้เหลือเพียงยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งเราต้องรอจนกระทั่งปิดฤดูกาลแล้วค่อยพยายามอีกครั้ง เราจะรอและเคารพการตัดสินใจของ แบร์รี”

ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย ปีเตอร์ เคราช์ หอกก้านยาว, แฮร์รี คีเวลล์ ปีกทีมชาติออสเตรเลีย และ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายชาวนอร์เวย์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดบอกปัดเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ของ ปอร์ทสมัธ ที่ขอซื้อ เคราช์ เพราะอยากได้ถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น