xs
xsm
sm
md
lg

“แฝด” ต้านไม่ไหวพ่ายคู่มือ 9 ร่วงรอบแรกเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฝดรติวัฒน์ ต้านคู่มือ 9 ของรายการไม่ไหว (ภาพจากแฟ้ม)
“แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดไทย ต้านความแข็งแกร่งของคู่แข่งซึ่งเป็นมือ 9 ของรายการไม่ไหว พ่ายไป 2 เซตรวด ตกรอบแรกในศึกเฟรนช์ โอเพ่น ที่แดนน้ำหอม

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพ่น ณ สังเวียนโรลองด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 15,575,960 ยูโร (ประมาณ 778.8 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 51 “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่นักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวไทย ลงสนามในรอบแรก พบศึกหนักอย่าง ลูคัส ดลูอี้ จากสาธารณรัฐเช็ก และ ลีนเดอร์ เพส จากอินเดีย คู่มือวางอันดับ 9 ของรายการ

ในเซตแรก “แฝดรติวัฒน์” เริ่มต้นไม่ดีถูกเบรก 2 เกมรวด โดนนำห่างถึง 0-4 ก่อนจะพ่ายไปก่อน 2-6 เซตที่ 2 คู่แฝดชาวไทยมีโอกาสรักษาเกมเสิร์ฟได้ในเกมแรกเมื่อขึ้นแท่นไปก่อนที่ 40-30 แต่สุดท้ายถูกคู่แข่งตีตื้นขึ้นมาและเบรกเกมเสิร์ฟได้ในที่สุด สนฉัตร และ สรรค์ชัย เสียเปรียบตั้งแต่ต้นเกมอีกครั้ง ก่อนจะพ่ายไปอีก 4-6 จบเกม คู่นักหวดไทยพ่ายไป 2 เซตรวด 2-6, 4-6 ตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ นักหวดชาวไทยยังเหลือให้ลุ้นในประเภทหญิงคู่ ซึ่ง “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ จับคู่กับ ยาโรสลาว่า ชเวโดว่า จากรัสเซีย จะลงเล่นรอบแรกพบกับคู่ของ โซราน่า มิห์เอล่า เคิร์สเทีย นักหวดชาวโรมาเนีย และ อราเวน เรซาอี จากฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น