xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” หวังใช้ประสบการณ์ล้มสาวกีวีรอบ 3 วิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมารีน กำลังฟอร์มฮอต
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจชาวไทย หวังอาศัยประสบการณ์ที่ร่วมแข่งในศึกวิมเบิลดันมาหลายสมัย สยบ มารินา เอราโควิช แร็กเกตดาวรุ่งวัย 20 ปีจากนิวซีแลนด์ให้ได้ในการแข่งขันรอบ 3

“แทมมี่” วัย 31 ปีซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ดับเบิลยูทีเอทัวร์ครั้งที่ 2 ในชีวิตในรายการ ออร์ดินา โอเพ่น ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังคงมือขึ้นอย่างต่อเนื่องในแกรนด์สแลมลำดับ 3 ของปีที่ประเทศอังกฤษ โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาสามารถสยบ เวร่า ซโวนาเรว่า มือ 13 ของรายการจากรัสเซียในรอบ 2 แบบสนุกสูสี 2-1 เซต 7-6 (12/10), 4-6, 6-3

ด้าน แทมมารีน แร็กเกตหมายเลข 60 ของโลกออกมากล่าวถึงการลงสนามในรอบ 3 ที่จะพบกับ มารินา เอราโควิช นักหวดอนาคตไกลจากแดนกีวี มือ 53 ของโลกว่า “ฉันเคยเล่นกับ เอราโควิช มาแล้วครั้งหนึ่งในการแข่งขันระดับชาลเลนเจอร์และก็แพ้ในการเล่น 3 เซต นอกจากนั้นเธอก็กำลังทำผลงานได้ดีบนคอร์ตหญ้าด้วย”

“เธอเพิ่งเข้ารอบรองชนะเลิศในรายการที่เบอร์มิงแฮมเมื่อไม่นานมานี้ ที่สำคัญเธออายุยังน้อยและมีพรสวรรค์มากทีเดียว ดังนั้นแมตช์นี้จะต้องยากแน่นอน อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานจะสามารถช่วยฉันได้”

สำหรับ แทมมารีน ลงเล่นในศึกแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” มาแล้ว 11 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 1997 ติดต่อกันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยไปได้ไกลที่สุดถึงรอบ 4 ในช่วงปี 1998-2002 และ 2004 รวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น