xs
xsm
sm
md
lg

ฝนถล่มเฟรนช์โอเพ่นทำ “แทมมี่” เลื่อนมาแข่งวันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ น่าจะได้ลงสนามเสียที
ฝนทำพิษ! ศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์โอเพ่น ที่แดนน้ำหอม เล่นไม่ครบตามโปรแกรมหลายคู่ เช่นเดียวกับ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทย ที่ต้องเลื่อนมาแข่งขันวันนี้ เป็นคู่ที่ 3 ของคอร์ต 11 เริ่มคู่แรกเวลาประมาณ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพ่น ณ สังเวียนโรลองด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชิงเงินรางวัลรวม 15,575,960 ยูโร (ประมาณ 778.8 ล้านบาท) ซึ่งตามโปรแกรมเดิมนั้น “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวไทยวัย 31 ปี มีคิวลงสนามในคืนวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา พบกับ อลิซา เคลย์บาโนว่า แร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว

แต่ปรากฏว่า มีฝนตกลงมาทำให้หลายคู่ไม่สามารถลงเล่นตามโปรแกรมเดิมได้ เช่นเดียวกับคู่ของแทมมารีน ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันมาเป็นวันนี้ (28 พ.ค.) โดยจะลงเล่นเป็นคู่ที่ 3 ในคอร์ตที่ 11 คู่แรกเริ่มเวลาประมาณ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ นอกเหนือจากแทมมี่นักหวดชาวไทยที่ลงแข่งขันศึกเฟรนช์โอเพ่น ได้แก่ “แฝดมหัศจรรย์” สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ โดยจะลงดวลแร็กเกตประเภทชายคู่ รอบแรก พบกับ ลูคัส ดลูอี้ จากสาธารณรัฐเช็ก และ ลีนเดอร์ เพส จากอินเดีย มือ 9 ของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น