xs
xsm
sm
md
lg

‘โนอาห์’ โดนโปลิศรวบซดเหล้า-มีกัญชาในครอบครอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยอาคิม โนอาห์ ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่ง “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฉาวโดนตำรวจรวบตัวโทษฐานดื่มของมึนเมาและมีกัญชาไว้ในครอบครอง
โยอาห์ เตรียมไปแก้ต่างกับศาล
เมื่อเวลาประมาณ 01.50 น.ของวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเกรนสวิลล์ ในฟลอริดา ขอให้ตรวจค้นตัว โยอาคิม โนอาห์ ก่อนพบว่าลูกชายของอดีตนักเทนนิสคนดังชาวฝรั่งเศส ยานนิค โนอาห์ ทำผิดกฎหมายของเมืองด้วยการดื่มสุราตามท้องถนน แม้ว่าอดีตปีกสตาร์ม.ฟลอริดา (เกเตอร์ส) จะโยนภาชนะเป็นแก้วพลาสติกทิ้งไปแต่ก็พบว่ามีคราบของเหลวสีเหลืองติดอยู่

นอกจากนี้เมื่อถูกนำตัวไปสอบสวนต่อยังสถานีตำรวจ โนอาห์ วัย 23 ปียังถูกเจ้าหน้าที่ตรวจเจอบุหรี่ที่ม้วนกัญชาอยู่ด้านในอยู่ในกระเป๋าเสื้อของเขาอีก ทำให้ผู้เล่นบูลส์รายนี้เตรียมไปขึ้นศาลและมีโอกาสโดนลงโทษสั่งจำคุกเป็นเวลา 6 เดือนพร้อมปรับเงินอีก 500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 16,500 บาท)

ด้านของ “กระทิงเปลี่ยว” ยังไม่ออกมาตอบคำถามใดๆ กับสื่อ โดย ทิม ฮัลแลม โฆษกประจำทีมออกมาเผยในเบื้องต้นเท่านั้น “ โยอาคิม (โนอาห์) ค่อนข้างผิดหวังกับการกระทำของเขาเมื่อสุดสัปดาห์ ตอนนี้เราคงไม่มีอะไรจะตอบจนกว่าจะได้ข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามา ”

สำหรับ โนอาห์ ถูกดราฟท์เข้าลีก NBA เมื่อปี 2007 ในรอบแรกอันดับที่ 9 และในปีรุคกี้ทำผลงานเฉลี่ย 6.6 แต้ม 5.6 รีบาวด์ต่อเกมจากการลงสนาม 74 เกม แต่ไม่สามารถช่วยให้บูลส์ มีสถิติดีกว่าการชนะเพียง 33 แพ้ไปถึง 49 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น