xs
xsm
sm
md
lg

“แฮมิลตัน” อินเลิฟ (อีกแล้ว) / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบเอวถ่ายรูปหน้างาน
คอลัมน์ Sport Relax โดย Jar Jar

โชว์ความเร็วอีกแล้วสำหรับ “ลูอิส แฮมิลตัน” ยอดนักขับดาวรุ่งแห่งทีมแม็คลาเรน แต่งานนี้ ไม่ใช่ความเร็วบนสนามแข่ง แต่เป็นบนสนามรักที่เขาก็ถนัดไม่แพ้กัน

หลังจากตกเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ กับสาวมาแล้วหลายราย ล่าสุดหนุ่มนักซิ่งแดนผู้ดี ก็โชว์ลีลาความไว (ในการจีบหญิง) อีกครั้ง เมื่อปฏิบัติการเหยียบคันเร่งโฉบเอาสาวสวยระดับดีกรีรองนางงามมิสเวิลด์ ที่มีชื่อว่า “วิเวียน เบิร์กฮาร์ดต์” มานั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ แฮมิลตัน จะเก็บงำความรักครั้งนี้มาได้หลายเดือน ทว่าความก็มาแตกเอา เมื่อเขาควงวิเวียน ไปปรากฏตัวในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones ที่เมืองคานส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังถูกถ่ายภาพขณะที่เดินออกมาจากโรงแรม Carlton Hotel ในทริปดังกล่าวด้วยกันอีกด้วย

โดยหนังสือพิมพ์เดลี เมล์ ได้ออกมาเปิดเผยตำนานรักนักซิ่งหนนี้ว่า ทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่เกรนาดา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแฮมิลตัน ขณะที่ วิเวียน ซึ่งมีตำแหน่งเป็นมิสเกรนาดา ปี 2007 ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับดาวรุ่งเอฟวัน วัย 23 ปี ผ่านทางครอบครัวของฝ่ายชาย และหลังจากนั้นพวกเขาก็สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา

ขณะที่ทางโฆษกของแม็คลาเรน ออกมาเผยว่า “ลูอิส พาเพื่อนกลุ่มหนึ่งมางานเปิดตัวหนังที่เมืองคานส์ หลังจากได้รับเชิญจากจอร์จ ลูคัส เขากับวิเวียน รู้จักกันที่เกรนาดา ที่ซึ่งลูอิส เดินทางไปที่นั่นบ่อย เพราะต้องไปเยี่ยมครอบครัว” และเมื่อนักข่าวแย็บต่อไปว่า วิเวียน จะเดินทางไปโมนาโกกับ แฮมิลตัน ซึ่งมีคิวลงสนามในศึกโมนาโก กรังปรีซ์ หรือไม่ โฆษกทีม ก็ได้ตอบว่า “ผมไม่รู้ว่า เธอจะไปกับเขาหรือไม่ แต่โดยปกติแล้ว เขามักจะมุ่งมั่นและมีสมาธิ กับเกมสำคัญเสมอ”

ส่วนประวัติคร่าวๆ ของวิเวียนวัย 22 ปี คู่ควงคนล่าสุดของแฮมิลตัน เธอเกิดที่ประเทศเยอรมัน ตอนนี้กำลังศึกษาด้าน Natural Science ที่มหาวิทยาลัย St George ในเกรนาดา และพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ เยอรมัน อังกฤษ และฝรั่งเศส

สำหรับแฮมิลตัน ซึ่งมีรายได้ปีละ 10 ล้านปอนด์ หรือราว 629 ล้านบาท หลังจากเลิกรากับแฟนสาวชาวฮ่องกง “โจเดีย หม่า” เมื่อต้นปีที่แล้ว เขาก็แจกขนมจีบสาวอื่นเป็นว่าเล่น ไล่ตั้งแต่ “ซาร่า ออจเจห์” ลูกสาวเจ้านาย “นาโอมิ แคมป์เบลล์” นางแบบชื่อดัง “นิโคล เชอร์ซิงเกอร์” นักร้องวง Pussycat Dolls และ “แดนนี่ มิน็อก” น้องสาวของ ไคลี่ มิน็อก นอกจากนี้ ยังรวมถึง “เซอร์แมร์ มิเรล” นางงามตุรกี ที่เคยออกมาแฉเรื่องบนเตียงของเธอกับนักซิ่งเมืองผู้ดี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วย

อย่างว่า คนมันกำลังฮอต สาวๆ ย่อมติดตรึมเป็นของธรรมดา...
ขณะขึ้นเครื่องบินส่วนตัวมุ่งหน้าไปคานส์
กำลังโหลดความคิดเห็น