xs
xsm
sm
md
lg

หล่อเลือกได้ “แฮมิลตัน” คั่วสาวทีเดียว 2 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูงมือแนบชิดที่โมนาโก
สมกับที่เป็นหนุ่มสุดฮอตแห่งวงการกีฬาจริงๆ สำหรับ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับดาวรุ่งของทีมแม็คลาเรน ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวกำลังแจกขนมจีบสาวถึง 2 นาง ซึ่งคนหนึ่ง คือ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววง Pussycat Doll ส่วนอีกคนเป็นรองมิสเวิลด์ ที่มีชื่อว่า วิเวียน เบิร์กฮาร์ดต์

ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า เวลานี้ข่าวคราวเรื่องหัวใจของ ลูอิส แฮมิลตัน นั้นได้รับความสนใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าผลงานในสนามของเขาเลย หลังจากตกเป็นข่าวสับรางดูใจสาวถึง 2 คนด้วยกัน

โดยในวันนี้หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ของอังกฤษ ได้นำภาพสุดสวีตระหว่าง แฮมิลตัน กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววง Pussycat Doll ขณะที่ทั้งคู่กำลังจูงมือกันอย่างแนบชิดสนิทสนม ที่โมนาโก ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากนักขับดาวรุ่งวัย 23 ปี เพิ่งจะควง วิเวียน เบิร์กฮาร์ดต์ นางงามเกรนาดา ไปงานเปิดตัวหนังที่เมืองคานส์ เพียงไม่กี่วัน

สำหรับความรักระหว่าง แฮมิลตัน กับ นักร้องสาวชาวอเมริกันนั้นเกิดขึ้นหลังจากทั้งคู่พบกันครั้งแรกในงาน MTV Award ที่มิวนิก เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่แล้ว ซึ่ง นิโคล วัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเยอรมันว่า “ฉันรักจิตวิญญาณของเขา เมื่อเห็นเขาครั้งแรก ก็รู้สึกได้เลย เขาถามฉันว่า คุณจัดการกับความวุ่นวายรอบตัวอย่างไร ซึ่งฉันตอบเขาไปว่า พยายามอยู่กับครอบครัวให้มากที่สุด รวมถึงต้องทำตัวติดดินเข้าไว้”

“ในตอนนั้นฉันยังไม่รู้ว่า เขาจะเป็นคนประเภทเดียวกับฉัน เราช่างเป็นคู่แท้ของกันและกันจริงๆ” สาว Pussycat Doll เผย

ทั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นิโคล บินจากอเมริกามาเพื่อชมการแข่งขันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ ตามคำเชิญของแฮมิลตัน นอกจากนี้ ยังอยู่ร่วมฉลองการคว้าแชมป์โมนาโก กรังด์ปรีซ์ กับครอบครัวของแฮมิลตัน อย่างสนิทสนมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โฆษกของทีมแม็คลาเรน ได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยยืนยันว่าเขาและเธอเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น
นิโคล-แฮมิลตัน
มาให้กำลังใจถึงหลังสนามแข่ง
ก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน ยังควงอยู่กับรองมิสเวิลด์ ที่เมืองคานส์
กำลังโหลดความคิดเห็น