xs
xsm
sm
md
lg

‘ลูอิส’ ควง Pussycat Doll ฉลองแชมป์โมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ก็คนมันหล่อเลือกได้
เข้าตำรา หล่อเลือกได้ สำหรับ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งชาวผู้ดี ที่หลังจากควงรองนางงามมิสเวิลด์ไปงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones ที่เมืองคานส์ ไม่ถึงสัปดาห์ ดาวรุ่งทีมแม็คลาเรน ก็หนีบ นิโคล เชอร์ซิงกอร์ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่งวง Pussycat Doll ไปเป็นกำลังใจในการแข่งขันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเขาคว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุดอีก

หนังสือพิมพ์เดอะมิร์เรอร์ เปิดเผยว่า ลูอิส แฮมิลตัน นักขับดาวรุ่งทีมแม็คลาเรน ยังคงตกเป็นข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวแห่งวง Pussycat Doll ลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปเชียร์ ดาวรุ่งชาวผู้ดี ถึงขอบสนามในการแข่งขันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นักร้องสาววัย 29 ปี ยังอยู่ฉลองแชมป์โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ร่วมกับแฮมิลตันและครอบครัวอย่างสนิทสนมอีกด้วย ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยว่า “ลูอิสกับนิโคล ร่วมฉลองความสำเร็จกับครอบครัวของเขา จากนั้นก็ไปต่อที่ผับ ซึ่งที่นั่น สายตาของเขาจับจ้องอยู่ที่เธอเพียงคนเดียว เขาไม่ยอมปล่อยมือจากเธอเลย ทั้งคู่แอบจูบกัน ทุกครั้งที่ไม่มีใครมอง”

“ขณะที่ ดีเจ เปิดเพลงฮิพฮอพ ลูอิส ดึง นิโคล ขึ้นเต้นบนเวที ที่นั่นมีคนดังมากมาย ซึ่งร่วมถึง เจนสัน บัตตัน ที่ออกจะแปลกใจ เมื่อเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน” แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวเสริม

อย่างไรก็ตาม แม้ทั้งคู่จะดูสนิทสนมกันเกินเพื่อน ทว่าพวกเขาก็ยังปฏิเสธว่า ไม่ใช่แฟนกัน ซึ่งแทบลอยด์เมืองผู้ดีอ้างคำพูดของนิโคล ที่พูดกับเพื่อนว่า “เราพบกันบ้างเป็นครั้งคราวตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขามีชื่อเสียงมากในทุกวันนี้”

โดยก่อนหน้านี้ ไม่กี่สัปดาห์ แฮมิลตัน เพิ่งจะควง “วิเวียน เบิร์กฮาร์ดต์” มิสเกรนาดา นางงามในประเทศบ้านเกิด ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones ที่เมืองคานส์ ซึ่งที่นั่น ทั้งคู่ก็ดูจะอินเลิฟกันน่าดู
กำลังโหลดความคิดเห็น