xs
xsm
sm
md
lg

‘แฮมิลตัน’โชว์ลีลาคาสโนว่า จุ๊บสาวที่มาเลเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แม้จะครองตัวเป็นหนุ่มโสด ทว่า ลูอิส แฮมิลตัน นักขับอนาคตไกลของทีมแม็คลาเรน ก็หัวใจไม่แห้งเหี่ยว เมื่อล่าสุดมีคนเห็นดาวรุ่งเมืองผู้ดี แอบจูจุ๊บสาวผมบลอนด์ ก่อนหน้าที่การแข่งขันมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ จะออกสตาร์ท เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไม่รู้ว่า ลูอิส แฮมิลตัน นักขับดาวรุ่งแห่งทีมแม็คลาเรน จะสมาธิแกว่งและทำได้เพียงอันดับ 5 ในการแข่งขันเอฟวันสนามที่สอง ที่มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะสาวผมบลอนด์ ที่เขาแอบจุมพิตที่ข้างสนามเซปัง เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้าการแข่งขันจะเริ่มขึ้น หรือไม่

แต่ที่แน่ๆ จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์เดลี เมล์ ก็ทำให้ทราบว่า สาวผมบลอนด์คนนั้นคือ โซเนีย เออร์ไวน์ น้องสาวของ เอ็ดดี้ เออร์ไวน์ นักขับเอฟวัน ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันในฐานะนักกายบำบัด

สำหรับ แฮมิลตัน เมื่อปีที่แล้ว เขาเพิ่งจะสลัดรักกับ โจดี้ หม่า แฟนสาวชาวฮ่องกง ซึ่งปลูกต้นรักกันมานานหลายปี เนื่องจากต้องการมุ่งมั่นในการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันในวัยเด็กของเขา

อย่างไรก็ตาม หลังครองตัวเป็นหนุ่มโสด ชีวิตรักของแฮมิลตัน ก็มิได้สงบลงแต่อย่างใด เมื่อเขามักถูกจับโยงเป็นข่าวในเรื่องรักๆ ใคร่ กับสาวในแวดวงบันเทิง อาทิ นาโอมิ แคมป์เบลล์ ซูเปอร์โมเดลชื่อดัง และ นาตาชา เบดิงฟิลด์ นักร้องสาวชื่อดังของอังกฤษ

กำลังโหลดความคิดเห็น