xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส"โวขอเบิ้ลแชมป์เอฟวันสนาม 2 ที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์ออสซี่กรังด์ปรีซ์คนล่าสุด เอ่ยปากเตือนไปยังทีมเฟอร์รารี่ว่าแม็คลาเรนยังมีดีว่าที่เห็นในออสเตรเลีย พร้อมมั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซียในวันอาทิตย์นี้

แม็คลาเรน-เมอร์เซเดส ประเดิมสนามแรกของปีได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยชัยชนะของลูอิส แฮมิลตัน ที่เมลเบิร์นในออสเตรเลีย ซึ่งเจ้าตัวยังคงมั่นใจว่าทีมจะรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องกับการแข่งขันสนามที่สองในสุดสัปดาห์นี้

"หากเฟอร์รารี่มีรถที่เร็วที่สุด ผมก็มั่นใจเช่นกันว่าสามารถต่อสู้กับพวกเขาได้สนุก และในวันอาทิตย์นี้เราต้องการผลการแข่งขันเช่นเดิมอีกครั้ง ซึ่งปีที่แล้วรถ 2 คันของเราทำผลงานได้ดีที่สุดในสนาม(เซปัง)แห่งนี้"นักขับวัย 23 ปีเผยผ่านหนังสือพิมพ์ The Telegraph

นอกจากนี้รองแชมป์โลกเอฟวัน 2007 ยังเตือนไปยังทีมคู่แข่งด้วยว่าความสุดยอดบนแทร็คของทีมแม็คลาเรนยังมีดีกว่าที่เห็นในสนามแรกที่ผ่านมา

"ผมมีสุดสัปดาห์อันยอดเยี่ยมที่ออสเตรเลีย แต่มันยังไม่สบบูรณ์แบบ เพราะผมยังไม่สามารถทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุด(fastest lap)ได้ เรายังมีทีเด็ดอีกเยอะ ผมสามารถทำได้ดีกว่าที่เห็นแน่นอน "ลูอิสโวส่งท้าย

สำหรับรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกสนามที่สองของปี จะมีขึ้นที่ เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ในชื่อรายการเปโตรนัส มาเลเซียนกรังด์ปรีซ์ 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น