xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส แฮมิลตัน" สปีดรัก จังหวะชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แอมิลตัน แชมป์โลกเอฟวัน
ขึ้นชื่อว่าแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธความเร็วบนสังเวียนแข่งเป็นแน่ แต่สำหรับแชมป์โลกเอฟวันอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์จากฤดูกาล 2008 อย่าง ลูอิส แฮมิลตัน แล้ว เขาผู้นี้ไม่ได้มีดีแค่ยามอยู่หลังพวงมาลัยแม็คลาเรน หากแต่ยังมีลีลาการจีบสาวนอกสนามที่ไวปรู๊ดปร๊าดไม่แพ้กัน

รอยจุมพิตของแฮมิลตัน ที่บรรจงจูบใส่นิโคล เชอร์ซิงกอร์ นักร้องสาววง Pussycat Doll ทันทีที่ออกจากค็อกพิตของรถ MP4-23 พร้อมกับดีกรีแชมป์โลกเอฟวันคนใหม่ ในศึกบราซิเลียนกรังด์ปรีซ์ ที่อินเตอร์ลากอส เซอร์กิต เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เสมือนเป็นการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่านักร้องสาวรายนี้คือคู่ชีวิตของลูอิสในอนาคต

อย่างไรก็ดี ก่อนที่นักซิ่งขวัญใจคนอังกฤษ จะหยุดหัวใจไว้ที่ สาวนิโคล จนกลายเป็นคู่รักซูเปอร์สตาร์ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกอยู่ในเวลานี้ เจ้าตัวก็มีประวัติในการจีบสาวที่โชกโชนไม่แพ้ลีลาซิ่งในสนามแข่งเช่นกัน หลังจากช่วงเวลาเพียง 2 ปี ที่อยู่ในศึกรถสูตรหนึ่ง นักขับเจ้าเสน่ห์รายนี้มีข่าวคราวเปลี่ยนคู่ควงมาแล้วชนิดที่ไม่ซ้ำหน้าถึง 8 ครั้งเลยทีเดียว

โดยหลังจากเลิกรากับแฟนสาวชาวฮ่องกง โจเดีย หม่า เมื่อต้นปีที่แล้ว ลูอิสก็แจกขนมจีบสาวอื่นเป็นว่าเล่น ไล่ตั้งแต่ ซาร่า ออจเจห์ ลูกสาวประธานแม็คลาเรนกรุป ,นาโอมิ แคมป์เบลล์ ซูเปอร์โมเดลผิวสีชื่อดัง แดนนี มิน็อก น้องสาวของ ไคลี มิน็อก, วิเวียน เบิร์กฮาร์ดต์ มิสเกรนาดา ปี 2007 ,โซเนีย เออร์ไวน์ น้องสาวของ เอ็ดดี เออร์ไวน์ อดีตนักซิ่งเฟอร์รารี ,เซอร์แมร์ มิเรล นางงามตุรกี ที่เคยออกมาแฉเรื่องบนเตียงของเธอกับนักซิ่งเมืองผู้ดีมาแล้ว เมื่อปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงนิโคล เชอร์ซิงกอร์ แฟนสาวคนปัจจุบัน

ขณะที่เส้นทางความรักของลูอิสกับ นิโคล ปะทุขึ้นแบบเงียบๆในงานเอ็มทีวี อวอร์ด ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยปรากฎหลักฐานเป็นภาพถ่ายทั้งคู่กำลังทักทายกันอย่างสนิทสนม ก่อนที่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมาของคืนเดียวกัน ทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กันต่อในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่ ยูนิเวอร์แซล มิวสิค จัดขึ้นเฉพาะแขกวีไอพีและคนสำคัญไม่กี่คนเข้าร่วมงาน ซึ่งจากการทักทายกันครั้งนั้น ลูอิส ออกยอมรับในภายหลังมาว่า นิโคลเป็นผู้หญิงที่เซ็กซีเหลือหลาย จนตัวเองถึงกับทำอะไรไม่ถูก ราวกับเป็นเด็กมัธยมเลยทีเดียว

กระนั้นในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2008 แฮมิลตัน ไม่ได้คบหากับนักร้องสาววง Pussycat Doll แบบจริงจังแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวยังคงสนุกกับการจีบสาวไปทั่ว ควบคู่ไปกับการทำคะแนนลุ้นแชมป์ในสนามฟอร์มูลา วัน โดยคู่ควงในช่วงต้นปีกลับเป็น วิเวียน เบิร์กฮาร์ดต์ สาวดีกรีมิสเกรนาดา ปี 2007 ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแฮมิลตัน โดยทั้ง 2 คน ควงคู่ไปปรากฏตัวในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่องอินเดียนา โจนส์ ที่เมืองคานส์ ก่อนศึกโมนาโกกรังด์ปรีด์ซ์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมจะเปิดฉากขึ้นเพียง 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ ทั้งลูอิสและวิเวียนยังถูกถ่ายภาพขณะที่เดินออกมาจากโรงแรม Carlton ในทริปดังกล่าวด้วยกันอีกด้วย

แต่แล้ว 1 สัปดาห์ให้หลัง ความเร็วในสนามแข่งของนักซิ่งผิวสีก็ถูกนำออกมาใช้อีกครั้งในสนามรัก เมื่ออยู่ๆ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวแห่งวง Pussycat Doll ของฝั่งอเมริกัน ลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเล มาเชียร์ ดาวรุ่งชาวผู้ดี ถึงขอบสนามในการแข่งขันโมนาโก กรังด์ปรีซ์ ซึ่งรายการดังกล่าวแฮมิลตัน ก็ยกระดับความหล่อของตัวเองขึ้นมาได้อีกเป็นกอง หลังควบแม็คลาเรนเข้าป้ายคว้าแชมป์ในรายการดังกล่าวได้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นหลังจบการแข่งขัน แฮมิลตัน ยังควงนักร้องสาววัย 30ปี ร่วมฉลองแชมป์โมนาโก ร่วมครอบครัวอย่างสนิทสนมอีกด้วย

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ นับเป็นเวลากว่า 8 เดือนเต็ม ที่แฮมิลตัน หยุดลีลาจีบสาวไว้กับความสวยเซ็กซีของนิโคลแต่เพียงผู้เดียว โดยนักร้องสาวจากฮาวาย ถือเป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้เด็กหนุ่มวัยเพียง 23 ปี ก้าวไปเป็นแชมป์โลกเอฟวันได้สำเร็จ ซึ่งนอกจากการเข้ามาส่งกำลังใจถึงพิตบ็อกซ์ ในหลายๆสนามของท้ายฤดูกาลแล้ว เพลง I Think I'm in Love ที่นิโคลลงทุนแต่งและร้องใส่ไอพ็อดให้กับแฟนหนุ่มฟังก่อนลงแข่งขัน น่าจะเป็นกำลังใจชิ้นสำคัญที่ทำให้ลูอิส ไปสู่ความสำเร็จได้ได้ปีที่ผ่านมา

ถึงเวลานี้ถ้าจะจัดอันดับหนุ่มที่น่าอิจฉามากที่สุดในโลก เชื่อว่าชื่อของ แฮมิลตัน ต้องปรากฏในระดับต้นๆของตารางเพราะความสำเร็จทั้งในสนามรัก และ สนามแข่งของนักขับวัย 23 ปีรายนี้ตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าขับผ่านธงตราหมากรุกจนขึ้นโพเดี้ยมแชมป์ได้เป็นที่เรียบร้อย ส่วนจะยืนระยะอยู่บนทุ่งหญ้าแห่งความฝันผืนนี้ได้ยาวนานแค่ไหนนั้น “เวลา”จะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด
นิโคล เชอร์ซิงกอร์ นักร้องสาววง Pussycat Doll
นิโคล (กลาง) กำลังใจข้างสนามของลูอิส
คู่รักซูเปอร์สตาร์คู่ใหม่ของวงการ
กำลังโหลดความคิดเห็น