xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์ยันชัด ‘ฮเล็บ’ ต้องการผละปืนซบยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ไม่ต้องการอยู่ค้าแข้งให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต่อไปในฤดูกาลหน้า และก็ต้องการย้ายทีมโดยด่วนจากคำยืนยันล่าสุดของเอเย่นต์ส่วนตัว
ฮเล็บ หมดใจให้ปืนแล้ว
นิโคไล ชปิเลฟสกี เอเย่นต์ของ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ยังพยายามช่วยให้มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลารุสเดินออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงหน้าร้อนนี้ให้จงได้ แม้ อาร์เซนอล ต้นสังกัดของนักเตะไม่ประสงค์เช่นนั้นก็ตาม

ล่าสุด ชปิเลฟสกี ออกมาให้ข่าวกับ “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี “ ผมยังยืนยันว่าอีกไม่นานนี้ อเล็กซานเดอร์ (ฮเล็บ) จะย้ายจาก อาร์เซนอล ไปร่วมงานกับทีมอื่น แม้สโมสรและอาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่พวกเขาต้องยอมรับในการตัดสินใจของนักเตะด้วย ”

สำหรับ ฮเล็บ ตกเป็นข่าวกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา อิตาลี มาได้พักใหญ่ อย่างไรก็ตามล่าสุด กองกลางจอมปั้นเกมวัย 27 ปี เพิ่งมีกระแสข่าวลือว่าทั้ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ก็สนใจดึงตัวไปโม่เกือกในลา ลีกา สเปน เช่นกัน

ทว่าทาง ชปิเลฟสกี ยังอุบไต๋ “ ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่า อเล็กซานเดอร์ (ฮเล็บ) จะย้ายไปเล่นที่ไหน ตอนนี้เป็นช่วงของการเจรจาจึงไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนได้ อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าอีกไม่กี่วันจากนี้คงได้รู้เกี่ยวกับต้นสังกัดใหม่ของ อเล็กซานเดอร์ กัน ”
กำลังโหลดความคิดเห็น