xs
xsm
sm
md
lg

ยูฟาสอบ “เทอร์รี” ถ่มน้ำลายใส่เตเบซ เจ้าตัวยันไม่ได้ทำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะดังกล่าว
ยังซวยไม่เลิกสำหรับ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ที่ลื่นจนพลาดจุดโทษทำให้ต้นสังกัดวืดแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เตรียมสอบสวนหลังมีการอ้างว่าเขาถ่มน้ำลายใส่ คาร์ลอส เตเบซ หอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เชลซี อยู่ใกล้แชมป์ยุโรปเป็นครั้งแรกของสโมสรแค่เอื้อม แต่ว่า เทอร์รี กลับลื่นในจังหวะยิงจุดโทษ จนทำให้บอลไปชนเสา และสุดท้ายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 6-5 หลังจาก 120 นาทีเสมอกัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แต่ในเกมมีภาพจากกล้องที่อ้างว่า เทอร์รี ถ่มน้ำลายใส่ เตเบซ เพราะไม่พอใจที่เตะบอลคืนหลังออกข้างให้เล่นในจังหวะกดดัน และก็นำมาซึ่งการโดนไล่ออกของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี ที่ไปตบหน้า เนมานยา วิดิช กองหลัง แมนฯยูไนเต็ด

จังหวะนั้นอ้างว่า เทอร์รี ยกแขนขึ้นมาบังและถ่มน้ำลายใส่ เตเบซ ทางด้าน ยูฟา ก็เตรียมที่จะสอบสวนเรื่องนี้แล้ว โดยกระบอกเสียง วิลเลียม กิลลาร์ด เผยว่า จะพิจารณาเรื่องนี้แน่นอน แต่ว่าขอรองานจาก ลูบอส มิเชล กรรมการในเกมดังกล่าวก่อน

“คือ เราต้องรอรายงานจากกรรมการและตัวแทนของ ยูฟา ที่อยู่ในเกมนั้นก่อน หากเขาบอกว่าไม่เห็น เราก็จะกลับไปดูวีดีโออีกครั้ง เหมือนกับใน ยูโร 2004 ทั้ง ฟรานเชสโก ต็อตติ ของ อิตาลี และ อเล็กซานเดอร์ ฟราย ของ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทั้งคู่โดนแบน 3 แมตช์” กิลลาร์ด อ่านแถลงการณ์

ล่าสุด ทางด้าน เทอร์รี กองหลังกระดูกเหล็กของ เชลซี ออกมายืนยันว่า “ที่ผมจะบอกได้ ก็คือ จังหวะนั้นมีการผลักและก็ดันกัน แต่ไม่ได้ถ่มน้ำลาย เพราะนั่นไม่ใช่วิถีทางของผม เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะถ่มน้ำลายใส่คนอื่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น