xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ดอดเชียร์บาสฯ หลัง "ผี" คว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นั่งชมเกมอย่างใจจดใจจ่อ
ขณะที่อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯยู กำลังฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอย่างยิ่งใหญ่ เป็นสมัยที่ 3 ที่กรุงมอสโกว์ ประเทศรัสเซีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อีกฟากหนึ่งของโลก เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักเตะ “ผีแดง” ชุดครองจ้าวยุโรปปี 1999 ก็กำลังนั่งเชียร์บาสฯ ทีมโปรดอยู่ที่ข้างสนาม กับลูกชายคนโต บรูคลีน แบบชิลๆ ในแอลเอ

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ เปิดเผยว่า หลังจาก แมนฯยู เอาชนะ เชลซี ด้วยการดวลลูกโทษ ในเกมชิงแชมป์ยุโรป เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่กรุงมอสโกว์ ประเทศรัสเซีย ได้ราว 1 ชั่วโมง เดวิด เบ็คแฮม อดีตขุนพล “ผีแดง” ชุดคว้าทริปเปิลแชมป์ ปี 1999 ก็ชวนลูกชายคนโต บรูคลีน ไปเชียร์ทีมแอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งเป็นทีมโปรดของสองพ่อลูก ชนิดติดขอบสนามเอ็นบีเอ เลยทีเดียว

แม้จะไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เบ็คแฮม ได้นั่งชมเกมฟาดแข้งระหว่างอดีตต้นสังกัดกับเชลซี ก่อนเดินทางมาดูบาสฯ ในครั้งนี้หรือไม่ ทว่าจากท่าทางการชมเกมที่ดูสบายๆ ติดขอบสนามกับลูกชายคนโต ก็แสดงให้เห็นว่า เขามีความสุขดีกับการใช้ชีวิตที่นี่ แต่อาจจะขัดกับบทสัมภาษณ์ล่าสุด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ของภรรยาสาว วิคตอเรีย ไปสักหน่อย ซึ่งเธอเผยว่า “ชีวิตและการงานของฉันยอดเยี่ยมมาก เมื่อย้ายมาอยู่ที่นี่ แต่คุณรู้ไหม สำหรับ เดวิด งานของเขาหนักกว่าฉันมาก เพราะเขามาที่นี่เพื่อเปลี่ยนโฉมฟุตบอลอเมริกัน”
ปอกแอปเปิ้ลให้ลูก
ทีมเก่าฉลองชัยอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อคืนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น