xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีเซ็ง! ถูกหลอกจองรร.ห่างมอสโกว์ 1,000 กม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลตัน และลูกชาย หวิดอดเชียร์ทีมรักเสียแล้ว
“คาร์ลตัน” หนึ่งในพลพรรคปิศาจแดง ที่เตรียมตัวไปลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงมอสโกว์ ประเทศรัสเซีย กับทีมรัก มีอันต้องอารมณ์เสีย เมื่อพบว่า โรงแรมที่เขาจองผ่านทางอินเตอร์เนตนั้นอยู่ห่างจากสนามถึง 1,000 กิโลเมตร

หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า คาร์ลตัน กองเชียร์ วัย 51 ปี ของทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับเซ็งไปเลยทีเดียว เมื่อพบว่า โรงแรมที่เขาตั้งใจจองเพื่อใช้เป็นที่พักระหว่างชมเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนฯยู กับ เชลซี ในวันที่ 21 พฤษภาคม อยู่ห่างจากสนามถึง 1,000 กิโลเมตร

ก่อนหน้านี้ คาร์ลตัน ซึ่งทุ่มงบกว่า 3,900 ปอนด์ หรือราว 240,000 บาท กับค่าตั๋วและค่าเดินทางในการบินไปเชียร์ทีมรักถึงมอสโกว์ รู้สึกโล่งอก เมื่อได้รับคอนเฟิร์มจากเว็บไซต์ lastminute.com ว่า มีห้องพักในโรงแรมระดับ 4 ดาว ว่างสำหรับเขาและลูกชายวัย 15 ปี และอยู่ห่างจากสนามเพียง 25 นาที

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง กลับพบว่า โรงแรมดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซามารา อยู่ห่างจากกรุงมอสโกว์ ถึง 1,000 กิโลเมตร ซึ่ง 2 พ่อลูกอาจต้องนั่งรถไฟเพื่อเดินทางไปชมเกมนานถึง 14 ชั่วโมง เลยทีเดียว ขณะที่ คาร์ลตัน เผยว่า “ผมถึงกับงงไปเลย”

ด้านบริษัทท่องเที่ยว แจงว่า กรณีดังกล่าวอาจเกิดจากเป็นความผิดพลาดเรื่องสถานที่ตั้งของโรงแรม ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่า ขณะนี้ 2 พ่อลูกได้ที่พักแห่งใหม่ ซึ่งตั้งในกรุงมอสโกว์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แผนที่แสดงที่ตั้งและระยะทางระหว่างโรงแรมแห่งแรกกับกรุงมอสโกว์
กำลังโหลดความคิดเห็น